Các loại máy hàn của Nam Vượng

07/05/2018 16:22 +07 - Lượt xem: 45097

Công ty Nam vượng là công ty cung cấp mày hàn hàng đầu tại Việt Nam, đa dạng chủng loại mẫu mã để phục vụ các ngành đóng tàu thuyền, ngành sản xuất các sản phẩm cơ khí… sản phẩm này được sử dụng đòi hỏi người lao động có trình độ kỹ thuật cao. Nam Vượng chuyên cung cấp các loại máy chuyên hàn như: máy hàn que, máy hàn Tig, máy hàn CO2, Mig, Mag, máy hàn bulong đinh chốt… Đáp ứng mọi nhu cầu phù hợp với công việc mà các ngành nghề mà bạn đang quan tâm chú ý đến.

Máy hàn và mục đích sử dụng

Máy hàn được sử dụng khi bạn cần liên kết các sản phẩm kim loại với nhau, chúng có thể gắn các kim loại và họp kim không đồng nhất với nhau vơi chiều dày bất kỳ để đáp ứng nhu cầu thiết kế của bạn.

Chúng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau phụ thuộc vào ngành nghề mà bạn cần liên kết các sản phẩm lại với nhau, đặc biệt trong ngành cơ khí, chế tạo ra các sản phẩm gần gũi với cuộc sống con người.

Mục đích tiếp theo của máy hàn là để chế tạo và phục hồi các kết cấu, chi tiết với các công nghệ hàn nhiệt hàn điện, hồ quang điện … thích hợp cho các cơ sở làm cửa sắt, cầu thang, lan can và các công trình dân dụng.

may-han-va-muc-dich-su-dung

Máy hàn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Các loại máy hàn của Nam Vượng

Máy hàn que: chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy hàn que sản phẩm độc quyền như: máy hàn hồ quang điện (hay còn gọi là máy hàn cơ) và máy hàn điện tử hay còn gọi là máy hàn inerter

Máy hàn hồ quang điện: là một thiết bị điện được chế tạo chuyên dùng cho mục đích nối các chi tiết kim loại như sắt, thép, inox lại với nhau sử dụng máy biến thể hạ áp bao gồm 2 cuộn dây đồng nối hoặc dây nhôm đường kính lớn quấn riêng biệt xung quanh một lõi từ, vật liệu dùng làm lõi từ là các lá thép kỹ thuật mỏng ghép lại với nhau. Vì vậy mà kích thước của chúng to lớn, cồng kềnh nhưng hiệu suất làm việc rất thấp, điều quan trọng là chúng ngốn một nguồn điện rất lớn khi vận hành.

Máy hàn điện tử: sử dụng công nghệ nghịch lưu tần số cao kỹ thuật inverter, vơi thành phần chính bên trong là các linh kiện điện tử bán dẫn, biến áp xung… vì vậy kích thước rất gọn nhẹ, hiệu suất sử dụng rất cao, đặc biệt chúng rất tiết kiệm điện năng.

Các mẫu máy hàn que mà chúng tôi cung cấp

  • Máy hàn que ARC 500IJ Riland
  • Máy hàn que ARC400IJ2 Riland
  • Máy hàn que MMA 250GS Riland
  • Máy hàn que ZX7 200 IGBT Merkel
  • Máy hàn que ARC 400I Merkel

cac-loai-may-han

Các loại máy hàn tại Nam Vượng

Máy hàn Tig

Máy hàn Tig là phương pháp hàn bằng điện cực Vonfram trong môi trường có khí trơ bảo vệ tránh khỏi sự xâm nhập của không khí bên ngoài. Kim loại được nóng chảy là do nhiệt lượng của hồ quang điện tạo ra giữa điện cực với kim loại hàn. Với phương pháp hàn này có thể thực hiện rất dễ dàng đối vơi kim loại khó hàn nhất cho mối hàn chuẩn. chỗ được hàn đảm bảo chắc chắn và đặc.

Mẫu máy hàn Tig

  • Máy hàn Tig 400PIJ Riland
  • Máy hàn Tig 315PG Riland
  • Máy hàn Tig 200A Riland
  • Máy hàn Tig 400P ACDC Riland
  • Trên đây là một số mẫu máy hàn Tig được số lượng lớn khách hàng ưa chuộng. ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu của bạn​

Máy hàn Mig

Là máy hàn điện tử sử dụng phương pháp hàn hồ quang điện kim loại trong môi trường khí bảo vệ, điện cực chính là môi trường dây hàn nóng chảy được cấp tự động vào kim loại được hàn. Môi trường là khí trơ Argon hoặc Heli, loại sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất bàn ghế, chế tạo khung xe đạp, mô tô, các hàng cơ khí… ngoài ra chúng còn có khả năng tự động hóa để ứng dụng trong hàn lắp ráp robot, các thiết bị cần hàn tự động. Với khả năng hàn nhanh liên tục, tiết kiệm vật liệu hàn và yêu cầu kỹ năng hàn thấp.

Mẫu máy hàn Mig

  • Máy hàn Mig 500F Riland
  • Máy hàn Mig 630I Riland
  • Máy hàn Mig 350IJ Riland
  • Máy hàn Mig 350GF Riland

Với sản phẩm khá nhẹ nhàng và không yêu cầu kỹ thuật cao, nên dễ dàng lựa chọn cũng như rất phù hợp cho các đơn vị đnag cung cấp dịch vụ hàn các đồ dùng gia đình.

Trên đây là những mẫu máy hàn tốt nhất thị trường chỉ có độc quyền tại Nam Vượng, chúng tôi cung cấp, đảm bảo sản phẩm nhập khẩu, chất lượng chính hãng, đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Mọi chi tiế xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều