Các loại máy hàn điện tử tốt nhất hiện nay

07/05/2018 16:26 +07 - Lượt xem: 69210

Các loại máy hàn điện tử được đánh giá là bước cải tiến mới mang đến những tiện lợi, linh hoạt và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với hiệu quả, năng suất vượt trội đã khiến chúng được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn.

Khắc phục triệt để những yếu điểm của dòng máy hàn trước đó, dòng máy hàn này tích hợp những ưu điểm nổi trội nhờ công nghệ. Máy hàn không còn quá nặng nề, kiểu dáng, hình thức nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, kể cả khi làm việc trên cao. Với việc tích hợp công nghệ Inverter, tiêu hao điện năng đã giảm đi đáng kể và chế độ tự ngắt nguồn khi quá tải đã khiến chúng không ảnh hưởng đến nguồn điện và độ an toàn tuyệt đối. Theo xu thế phát triển của công nghệ, Nam Vượng mang đến thị trường đa dạng các loại máy hàn công nghệ mới, tiên tiến nhất với giá thành ưu việt nhất.

Ưu điểm nổi trội của máy hàn điện tử tại Nam Vượng

Một số loại máy hàn chất lượng Nam Vượng

Một số loại máy hàn điện tử tại Nam Vượng

Các loại máy hàn điện tử chúng tôi phân phối đến khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn chính hãng cũng như bảo hành từ nhà phân phối. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm máy hàn Mig.

Máy hàn được chọn lựa các dòng ưu việt, có thiết kế kiểu đáng nhỏ gọn nhưng cho hiệu quả, năng suất lao động cao nhất bởi dễ dàng di chuyển chúng khi làm việc trên cao, vận chuyển đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Thực hiện tao tác hàn với đa dạng các dòng vật liệu kim loại khác nhau. Thời gian hành nhanh, có thể kéo dài với mối hàn dài, cho tính thẩm mỹ cao vì mối hàn khít, khó phát hiện, không xù xì góc cạnh.

Chế độ Inverter cho việc tiết kiệm tối đa năng lượng cùng chế độ tự ngắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, chống chập cháy nổ. Đảm bảo an toàn lao động cho nhân công khi thực hiện. Công nghệ có thể ứng dụng cho nhiều quy trình như hàn Mig, hàn Tig, hàn hồ quang, hàn dây lõi thuốc…

Chọn máy hàn điện tử phù hợp

Máy hàn điện tử nam vượng

Máy hàn tig tại Nam Vượng

Mỗi ngành nghề, mỗi công việc sẽ cần sử dụng các loại máy hàn điện tử khác nhau nhằm đảm bảo hiệu suất lao động cao nhất. Nam Vượng sẽ mang đến những tư vấn thiết thực nhất bửi các chuyên gia của chúng tôi đã thực nghiệm tại nhiều công trình thực tế.

Chúng tôi sẽ phân tích cho quý vị về nguồn điện tương đương với công suất máy hoạt động. Đa phần những dòng máy từ 160-350A sẽ dùng nguồn điện 220V và dòng máy từ 350-500A sẽ sử dụng nguồn điện 380V, 3 pha.

Qua đó, người sử dụng sẽ lựa chọn dòng máy phù hợp nhu cầu để tiết kiệm điện năng cũng như dựa vào vật liệu thường xuyên sử dụng hàn để lựa chọn. Mọi thông số trên các loại máy hàn sẽ được chúng tôi phân tích kỹ lưỡng để người dùng có thể hiểu hết công năng để từ đó chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm vật liệu hàn. Cho năng suất và hiệu quả đạt cao nhất trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn lựa chọn một số dòng máy hàn điện tử phù hợp nhu cầu sử dụng

Một số loại máy hàn điện tử nam vượng

Máy hàn điện tử tại Nam Vượng

Nếu bạn thường xuyên hàn chi tiết khó, mối hàn nhỏ trong các chi tiết máy như vỏ máy photo, máy lạnh, điều hòa, các loại máy móc sử dụng trong bênh viện.như máy Xquang, máy chiếu. Ứng dụng trong công nghệ hàn tàu hàn ống tàu, hàn ống dẫn ga. Bạn nên chọn dòng máy hàn Tig vì:

  • Hàn tig hàn được kim loại mỏng hoặc dày, do thông số hàn có phạm vi điều chỉnh rộng.
  • Hàn được các kim loại và hợp kim chất lượng cao, mối hàn sạch đẹp không văng sỉ, dễ dàng kiểm soát độ ngấu và hình dạng vùng hàn dễ dàng.
  • Có thể sử dụng que đắp hoặc không để che mối hàn.
  • Một số loại máy hàn Tig chất lượng cao tại Nam Vượng: Máy hàn tig hãng merkel, máy hàn tig hãng rilan…

Hàn hồ quang nóng chảy không hề dễ dàng, ngoài việc chọn thợ có tay nghề cao thì loại hàn này còn cần chọn máy hàn Mig phù hợp.

  • Ngoài hàn được các kim loại có kết cấu thông thường, hàn Mig hàn được thép không rỉ, thép chịu nhiệt, thép bền nóng, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng, kẽm, hoặc các hợp kim có ái lực hóa học mạnh với oxy.
  • Phương pháp sử dụng hàn mig có thể dùng cho mọi không gian hàn.
  • Hàn mig không thích hợp hàn ngoài trời vì nhiệt độ không khí ngoài trời dễ gây ảnh hưởng tới mối hàn.
  • Dùng phổ biến trong hàn tự động và bán tự động, không thích hợp cho ngành xây dựng.
  • Một số loại máy hàn Tig tại Nam Vượng: Máy hàn mig hãng merkel, máy hàn mig hãng rilan..

Lựa chọn loại máy hàn điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng rất quan trọng, bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua máy để nâng cao hiệu suất công việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều