Chỉ cần gõ cụm từ: “Ky thuat han sat mong” bạn sẽ có kết quả như ý

04/05/2018 03:55 +07 - Lượt xem: 43349

Hiện nay internet phát triển là điều kiện thuận tiện cho con người có thể tiếp cận được với công nghệ và tìm kiếm mọi điều chưa biết bằng các gõ các từ khóa và nhờ “google” giúp đỡ. Đối với những người công nhân là trong lĩnh vực hàn thì chỉ cần gõ cụm từ: “Ky thuat han sat mong” trong vòng vài giây bạn sẽ ngay kết quả như ý.

Đối với những người công nhân, người thợ hàn việc nắm vững kỹ thuật hàn derdr có thể linh hoạt áp dụng đối với tất cả các vật liệu sắt dù dày hay mỏng vô cùng quan trọng. Với cụm từ “Ky thuat han sat mong” chỉ trong vài giây ngắn ngủi cùng sự trợ giúp tích cực của “anh” google” bạn sẽ nhạn chóng có được thông tin cần thiết.

Vai trò của ky thuat han sat mong

Đối với nhà chế tạo để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và yêu cầu của từng sản phẩm mà họ tạo ra những tấm sắt có độ dày, mỏng khác nhau. Đối với những tấm sắt dày thì khi hàn người thợ thi công không lo bị thủng nhưng ngược lại đối với những tấm sắt mỏng thì nếu không nắm vững ky thuat han sat mong thì có thể dễ dàng khiến sản phẩm bị thủng. Chính bởi vậy dù là thợ lành nghề, nắm vững nguyên tắc, giàu kinh nghiệm hay những người mới vào nghề còn non và chưa nắm vững kỹ thuật thì vấn đề hàn sắt mỏng luôn được quan tâm hàng đầu.

Kỹ thuật hàn sắt mỏng vô cùng quan trọng không phải ai cũng biết

Thực hiện ky thuat han sat mong với quy trình tuyển chọn

Khi hàn sắt mỏng, mục tiêu chính là để tránh bị thủng, ghi-qua và nhiệt quá mức ảnh hưởng khu trong khi vẫn đảm bảo mối hàn inox có đủ sức mạnh cơ khí cho các ứng dụng. Quá trình áp dụng ky thuat han sat mong cung cấp, kiểm soát nhất là điện GMAW ngắn mạch chuyển, xung GMAW, GTAW, GTAW xung.

Quy trình thực hiện ky thuat han sat mong cụ thể, tư vấn

GMAW điện cực và chống nhiều selection gas. Sử dụng các đường kính dây nhỏ khả thi. Chọn một sợi dây nhỏ có ít điện để làm tan chảy vì vậy nó sẽ hạn chế làm nóng kim loại hơn. Thêm một sợi dây nhỏ hơn để cung caaso cho bạn kiểm soát nhiều hơn các hạt hàn và có cơ hội tốt hơn khắc phục tỷ lệ lắng đọng. Các nhóm chuyên nghiệp như I-CAR, Hội nghị liên ngành Auto Repair khuyên bạn nên nên sử dụng 0,023. Dây đường kính cho hầu hết công việc sửa chữa và va chạm.

Đối với hàn sắt mỏng, chọn một dây AWS E70 trong S-2, S-3 hoặc S-6 phân loại. Hỗ trợ che chắn một khí che chắn, luôn sử dụng một loại khí argon dựa trên cao, ví dụ như 75 % khí argon / 25 phần trăm CO2 (thường được gọi là 75/25 hoặc C25). Argon mang ít nhiệt hơn so với CO2 tinh khiết, và người thi công sẽ nhận được ít nổ bắn.

Áp dụng ky thuat han sat mong nhờ điện cực

Công nhân cần nắm vững kỹ thuật để vận dụng linh hoạt

Trong việc áp dụng ky thuat han sat mong nhờ điện cực thì đối với dây hàn rắn, sử dụng điện cực dương hay “đảo ngược” cực. Trong khi EP đạo nhiệt nhiều hơn vào các kim loại cơ bản hơn so với điện cực âm (EN hoặc “thẳng” cực), người thi công sẽ có được kết quả tốt nhất với EP.
Điện cực nhỏ mang theo ít nhiệt hơn và cho phép bạn tập trung tốt hơn các cung trong một khu vực nhỏ hơn giúp áp dụng đúng ky thuat han sat mong để không bị thủng. Đối với vật liệu là thép và thép không gỉ các ứng dụng, giữ vonfram chỉ, và chắc chắn để xay song song với chiều dài.

Để có kết quả tốt nhất khi áp dụng ky thuat han sat mong, sử dụng nguồn điện biến tần dựa trên (xem đề xuất nguồn điện GTAW). Với những chia sẻ trên đây hy vọng bài vết sẽ giúp ích cho các bạn.

 




Bài xem nhiều