Cho thuê máy hàn tại Hà Nội

07/05/2018 16:18 +07 - Lượt xem: 87326

Máy hàn đóng vai trò là thiết bị quan trọng trong ngành xây dựng thi công công trình. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đầu tư cho nó khi không phải là thợ hàn cơ khí và không sử dụng nhiều. Thông hiểu điều này dịch vụ cho thuê máy hàn tại Hà Nội của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG ra đời nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng khi muốn sử dụng máy hàn.

Cho thuê máy hàn tại Hà Nội chất lượng cao, uy tín

cho thuê máy hàn tại Hà Nội

Cho thuê các loại máy hàn tại Hà Nội

Tại công ty, chúng tôi cho thuê mọi loại máy hàn , mọi dòng máy như :

  • Máy hàn Que 300A hay máy hàn Que 400A, máy 500A
  • Bên cạnh đó dịch vụ cho thuê máy hàn tại Hà Nội còn cho thuê: Máy hàn CO2/MAG – 500A (Panasonic -Nhật Bản) hay Máy hàn CO2/MAG – 350A (OTC – Nhật Bản) và Máy hàn CO2/MAG – 500A (OTC – Nhật Bản)
  • Các loại máy hàn tự hành như : Máy hàn Robot hay Máy hàn Lincol, Máy hàn OTC Nhật Bản
  • Ngoài ra : Máy hàn tự động DC – 1000 (Power của Trung Quốc), Máy hàn tự động DC – 1000 ( Lincol của Mỹ) hay Máy hàn tự động DC 1003 (SAF- Pháp)
  • Máy hàn TIG (Ar): Máy hàn TIG – 300A (TAESHIN – Hàn Quốc), Máy hàn TIG – 500A (TAESHIN – Hàn Quốc), Máy hàn TIG WP – 300A ( Panasonic – Nhật Bản)

Nhiều khách hàng khi thuê máy hàn luôn băn khoăn là máy thuê sẽ kém chất lượng , mối hàn sẽ không đẹp hay lo lắng khi đang sử dụng máy gặp vấn đề , máy đi thuê là máy cũ nên cũng không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Công ty Nam Vượng hiểu tâm lý đó của mọi khách hàng nên từ đó chúng tôi xây dựng những tiêu chuẩn khi cho thuê máy hàn tại Hà Nội như :

  • Đầu tiên, máy cho thuê là máy mới 99% đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra, chạy thử kĩ càng trước khi giao cho khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mối hàn cũng như độ an toàn của máy.
  • Thứ hai, trong những trường hợp máy có vấn đề khi đang sử dụng bạn chỉ cần liên hệ với công ty, chúng tôi sẽ tiến hàng đổi máy khác tận nơi cho quý khách hàng.
  • Cuối cùng, với hợp đồng cho thuê máy hàn tại Hà Nội rõ ràng minh bạch, sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên kĩ thuật cùng mức phí hợp lý nhất chúng tôi tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Thuê máy hàn tại Hà Nội uy tín chất lượng

Thuê máy hàn – tiết kiệm chi phí

Với niềm tin của nhiều khách hàng dành cho công ty Nam Vượng, trong những năm qua chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện để có thể đem đến các dịch vụ,máy móc chất lượng đạt chuẩn nhất. Nếu bạn còn đang phân vân không biết thuê ở địa chỉ cửa hàng nào uy tín thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng dịch vụ cho thuê máy hàn tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy hàn như máy hàn điện , máy hàn que ,… Nam Vượng cam kết những thông tin cung cấp trên hoàn toàn đúng sự thật và chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi đến với công ty chúng tôi.

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected], [email protected]

 




Bài xem nhiều