Cho thuê máy hàn tốt nhất hiện nay

07/05/2018 16:18 +07 - Lượt xem: 40247

Với một cơ sở sản xuất , cá nhân hay doanh nghiệp không chuyên về sửa chữa kĩ thuật thì việc đầu tư kinh phí tiền bạc để mua máy hàn là một điều lãng phí .Hiểu được điều này dịch vụ cho thuê máy hàn công nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi quý khách hàng với tất cả các công trình lớn nhỏ cùng nhiều ưu đãi và đãi ngộ hấp dẫn.Đến với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những máy hàn chất lượng nhất , đảm bảo yêu cầu của bạn.Nhiều quý khách hàng khi đến với chúng tôi đều nhận xét những máy phục vụ dịch vụ cho thuê máy hàn đều là những loại máy mới với chất lượng tốt nên họ rất hài hòng.

Cho thuê máy hàn chất lượng giá cạnh tranh

Cho thuê máy hàn tại Hà Nội

Cho thuê máy hàn tại Hà Nội

Tuy nhiên bên cạnh đó thì rất nhiều người vẫn còn băn khoăn đó là không biết nên thuê máy hàn có thực sự là giải pháp tốt nhất không ? Công ty cung cấp cho bạn một số thông tin như sau :

  • Thứ nhất dịch vụ cho thuê máy hàn tại Hà Nội có thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nhiệp của bạn nếu như bạn có khả năng trả phí thuê máy hàng tháng cho hợp đồng thuê máy hàn của mình.
  • Thứ hai khi đến với dịch vụ này nhiều doanh nghiệp đã tiết kiệm được phần lớn chi phí có thể lên tới hàng chục triệu đồng cho việc đầu tư thiết bị ban đầu dồng thời giúp giảm bớt áp lực trên bảng cân đối kế toán.
  • Bên cạnh đó vấn đề thỏa thuận về dịch vụ bảo trì bao gồm các dịch vụ hoàn toàn miễn phí với các chi phí thấp giúp các doanh nghiệp giải quyết lo lắng về vấn đề sửa chữa bảo hành.

Hiện nay các địa chỉ và công ty cho thuê máy hàn lại có rất nhiều ưu đãi và hướng tới lợi ích của các bên thuê dịch vụ. Cho dù công ty của bạn quy mô lớn nhỏ ra sao đều rất phù hợp bởi chế độ và lợi ích khi sử dụng thuê máy hàn.

Các thắc mắc về chi phí cho thuê máy hàn hiện nay trên thị trường ?

Thông thường với mức giá từ 500 nghìn tới 2,5 triệu bạn có thể thuê được 2 chiếc máy hàn đáp ứng được yêu cầu sử dụng thi công của bạn. Tùy từng loại mà giá dao động khác nhau ngoài ra bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn các địa chỉ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê máy hàn này.

Những lưu ý khi thuê máy hàn:

Trước khi quyết định thuê máy hàn bạn cần so sánh giá giữa các địa chỉ cho thuê và chi phí cho thuê toàn bộ dịch vụ gồm những gì và chi phí bạn phải trả trong hàng tháng có phù hợp với lợi nhuận bạn thu lại hay không.

Những chi phí phát sinh như bảo hành bảo dưỡng liên quan đến máy hàn trong quá trình sử dụng như thế nào ?

Những hỏng hóc trong quá trình sử dụng nếu bị hỏng thì phương hướng giải quyết như thế nào ? Vì dụ như que hàn, kim hàn, dây hàn…

Những vấn đề liên quan đến vật tư tiêu hao như: dây hàn, que hàn, kim hàn, que bù, bép hàn, chụp khí…

cho thuê máy hàn

Máy hàn đem lại hiệu quả công việc cao

Hy vọng với những lưu ý về dịch vụ cho thuê máy hàn trong bài viết trên phần nào giúp được các bạn trong việc lựa chọn và đưa ra được quyết định đúng đắn trong việc thuê máy hàn để sử dụng trong quá trình thi công công trình của mình.Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các máy hàn như máy hàn điện , máy hàn bulong, máy hàn que,..

Bất kì khi nào bạn có nhu cầu muốn thuê máy hàn hay mua máy hàn thì hãy liên hệ với công ty Nam Vượng, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhât uy tín nhất tới mọi quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

email: [email protected], [email protected], [email protected]

Website: https://vinanamco.com

 




Bài xem nhiều