Cơ sở chuyên bán máy hàn điện tử mini

07/05/2018 16:27 +07 - Lượt xem: 41193

Công ty Nam Vượng chuyên bán máy hàn điện tử mini giá rẻ với nhiều ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, giá thành thấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cá nhân, gia đình và xưởng sản xuất nhỏ.

Cái tên gọi mini đã cho chúng ta thấy hình thức của dòng máy hàn điện tử này. Chúng thực sự hữu dụng và vô cùng linh hoạt. Đến với Nam Vượng, khách hàng sẽ được chọn lựa mọi dòng sản phẩm máy mini nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao với giá thành thấp, cạnh tranh hấp dẫn trên thị trường.

Bán máy hàn điện tử mini với nhiều ưu điểm nổi trội

Máy hàn điện tử mini

Một mẫu máy hàn điện tử mini

Với việc tích hợp công nghệ, máy hàn điện tử mini thực sự là bước tiến, mang đến cho người dùng những tiện ích vượt trội.

Hình thức nhỏ gọn, thiết kế trang nhã, tiện lợi là ưu điểm đẩu tiên dễ nhận thấy nhất. Có thể cầm tay dùng vô cùng linh hoạt, tiện dụng.

Công suất máy thấp nên khả năng tiêu hao điện giảm gần như một nửa, tiết kiệm điện năng khi sử dụng so với nhiều dòng máy cùng phân khúc. Tuy nhiên, hiệu quả, năng suất hàn không hề giảm.

Máy hàn mini được trang bị đầy đủ chức năng chống quá tải, chống nhiệt cao. Do vậy, người lao động có thể yên tâm tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng, Không có bất kỳ sự cố cháy nổ, chập điện nào có thể xảy ra với dòng hàn này. Hơn thế nữa là chế độ chống giật cải tiến cao được tích hợp, độ an toàn cho cá nhân người sử dụng được bảo vệ tối đa nhất.

Người dùng có thể linh hoạt sử dụng chúng cho công trình trên cao, di chuyển trên mọi địa bàn mà không quá nhiều phức tạp hay khó khăn, cho công việc linh động rất hiệu quả.

Chúng tôi chuyên bán máy hàn điện tử mini với trọng lượng dao động chỉ từ 3-5kg, máy hàn mini được đánh giá là siêu nhỏ gọn, thích hợp cho các công trình gia đình và công trình dân dụng quy mô vừa phải.

Giá thành dòng máy hàn này cũng mini giống như tên gọi của chúng, chỉ từ hơn 1 triệu đồng là người dùng có thể đầu tư sở hữu máy hàn mini. Mỗi model, thương hiệu khác nhau giá thành cũng khác nhau nhưng độ chênh lệch cũng không quá cao, cho người dùng tối đa giá trị sử dụng. Một số dòng máy hàn mig chất lượng cao.

Bán máy hàn điện tử mini chất lượng, trên toàn quốc

Mẫu máy hàn mig

Máy hàn mig mini

Chúng tôi bán máy hàn điện tử mini đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị và mang đến những tư vấn hiệu quả nhất. Máy của chúng tôi đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu tên tuổi hàng đầu thế giới, đã được chứng minh qua lượng tiêu thụ tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới và giờ có mặt tại Việt Nam.

Các dòng máy mini chúng tôi phân phối phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai… đều được khách hàng tín nhiệm lựa chọn. Sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng, cho chất lượng và năng suất vượt trội.

Khách hàng nhận được tối đa hỗ trợ về chi phí vận chuyển, giá thành sản phẩm thấp, giao hàng miễn phí tại công ty hoặc tại nhà riêng. Máy hàn mini chính hãng được bảo hành đầy đủ với giấy tờ cam kết dài hạn, cho khách hàng yên tâm tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều