Giá máy hàn mig mini .

07/05/2018 16:20 +07 - Lượt xem: 52014

Máy hàn mig mini là một trong những loại máy hàn được nhiều người dùng hiện nay. Từ nhu cầu thực tế đó CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG ra đời nhằm đem đến những máy chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp những thông tin liên quan về giá máy hàn mig mini hay đặc điểm của máy ,…Quý khách hàng hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé !

Giá máy hàn mig mini hiện nay

Giá máy hàn mig mini

Máy hàn mig mini

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hàn mig khác nhau như máy hàn mig que , máy hàn mig STEP, máy hàn mig nhôm ,…với các địa chỉ cung cấp khác nhau. Và một trong những điều quý khách hàng băn khoăn khi mua đó là giá máy hàn mig mini là bao nhiêu ? Tùy từng loại , hãng mà giá nó cũng khác nhau.
Với loại máy hàn mig của Hồng Ký các loại sẽ dao động từ 10 triệu cho đến 15 triệu . Với các loại máy hàn tự động Jasic Mig tùy từng thông số khác nhau mà giá cũng khác nhau , dao động chênh lệch từ 1 triệu . Nhìn chung máy hàn tự động Jasic có giá cao hơn với máy hàn Mig Hồng Ký. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại máy hàn mig mini khác . Để được hiểu rõ về từng loại quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Nam Vượng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, miễn phí cho bạn .

Ngoài thông tin về giá máy hàn mig mini, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng máy hàn mig:
– Thứ nhất : Đây là loại máy hàn bằng hồ quang vì vậy khi hàn quý khách hàng cần hết sức cẩn thận với lượng hồ quang phát ra trong khi sử dụng.
– Thứ hai : Các loại máy hàn thường phát ra tiếng ôn vì vậy quý khách hàng nên sử dụng bảo hộ để đảm bảo tai không bị ảnh hưởng từ tiếng ồn mà máy phát ra .
– Đặc biệt để đảm bảo an toàn cho đôi mắt hãy mang kính bảo hiểm khi sử dụng máy.
– Cùng với đó một bộ quần áo bảo hộ có khả năng chống lửa tốt cũng là điều mà quý khách hàng nên sử dụng .
– Các loại máy móc đặc biệt với máy hàn cần tuyệt đối tránh xa tầm tay trẻ em, không được để trẻ em đến gần khu vực hàn.

Xem thêm : Máy hàn mig giá hấp dẫn, dễ sử dụng .

Giá máy hàn mig mini hiện nay

Máy hàn mig mini cho mối hàn đẹp

Một vài thông tin trên Nam Vượng hi vọng quý khách hàng sẽ có thêm những kiến thức về máy hàn cũng như giải đáp được phần nào câu hỏi giá máy hàn mig mini. Tuy nhiên để mua được loại máy như ý với chất lượng tốt giá cả cạnh tranh thì quý khách hàng cần chọn lựa địa chỉ uy tín , đáng tin cậy. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG , chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy hàn, phụ kiện máy với :

– Chất lượng tuyệt đối, được kiểm tra chạy thử kĩ càng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , giàu kinh nghiệm.

– Bên cạnh đó với mức giá cạnh tranh trên thị trường, Nam Vượng đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều thợ hàn, cơ khí.

– Chế độ bảo hành tốt, chặt chẽ cùng với sự minh bạch cũng là một ưu điểm có tại công ty Nam Vượng.

Vậy bất cứ khi nào quý khách muốn biết chi tiết từng loại về giá máy hàn mig mini hay cần đến các dịch vụ sửa chữa máy hàn ,mua các loại máy hàn điện tử ,… thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi.

Nam Vượng hi vọng quý khách hàng sẽ có lựa chọn đúng đắn !

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều