Gợi ý lựa chọn máy hàn điện tử hãng nào tốt nhất

07/05/2018 16:29 +07 - Lượt xem: 32988

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều các loại máy hàn điện tử khác nhau, đa dạng về mẫu mã, linh hoạt về kiểu dáng và ứng dụng. Vậy nhưng các bạn đã lựa chọn được máy hàn điện tử hãng nào tốt nhất cho công việc của các bạn hay chưa? Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn về cách lựa chọn máy hàn điện tử nào là tốt nhất thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin ngay dưới đây nhé!

Lựa chọn máy hàn điện tử hãng nào tốt

Máy hàn điện tử nam vượng

Máy hàn điện tử hãng tốt tại Nam Vượng

Đặc điểm của máy hàn điện tử

Về độ an toàn, máy hàn điện là máy biến áp hạ áp. Có điện áp thứ cấp thấp (Ukt < 100V) nên người tiêu đùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó. Dòng thứ cấp đủ lớn để cung cấp nguồn nhiệt cho quá trình nung chảy kim loại khi hàn .

Linh hoạt trong việc điều chỉnh máy, máy biến áp hàn có số vòng dây cuộn thứ cấp ít hơn cuộn sơ cấp và tiết diện dây quấn cuộn thứ cấp lớn hơn tiết diện dây quấn cuộn sơ cấp. Số vòng dây ở cuộn thứ cấp phải thay đổi được để điều chỉnh cường độ dòng điện hàn. Hạn chế dòng ngắn mạch để tránh cho máy khỏi bị hư hỏng. Với những sản phẩm như vậy thì những máy hàn điện tử hãng nào tốt mới đáp ứng được đặc điểm này.

Tăng tốc độ sử dụng, máy biến áp hàn hồ quang tay có đường ngoài cong dốc. Người ta sử dụng máy hàn có bộ tự cảm riêng hoặc chế tạo mạch từ có từ thông tản lớn như máy hàn có lõi từ di động,…để tạo đường đặc tính

Các loại máy hàn điện tử có uy tín hiện nay

Máy hàn điện tử mini HK-200Z: Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200Z có tiêu chuẩn que hàn từ 1.6 – 3.2(mm). Khi sử dụng máy không gây ra nhiệt độ quá nóng và máy hoạt động rất ổn định. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc máy hàn này. Thông tin sản phẩm: Hãng sản xuất: Hồng ký, mã sản phẩm: HK200Z, sản xuất tại Việt Nam. Thông số kỹ thuật: Điện áp vào: 1 pha 220V ± 15% (V); Công suất đầu ra 7.0 (KVA); Dòng điện ra 20 – 200 (A); Điện áp ra 50 – 70 (V); Hiệu suất 60%; Trọng lượng 5.5(Kg); Sử dụng que hàn 1.6 – 3.2(mm). Đây là đáp án cho câu hỏi máy hàn điện tử hãng nào tốt nhất xứng đánh nhất.

Máy hàn điện tử ASAK MMA-200S: Máy hàn điện tữ ASAK MMA-200S có tiêu chuẩn que hàn từ 2.5 – 4.0mm điều này giúp bạn dễ dàng chọn lựa các que hàn có kích thức khác nhau khi sử dụng. Ngoài ra một ưu điểm vượt trội khác của chiếc mày hàn này là trọng lượng của máy khá nhẹ chỉ khoảng 5kg. Giúp những người thợ hàn dễ dàng di chuyển chiếc máy hàn đi làm bằng xe máy hoặc cầm tay. Hãng sản xuất: ASAK, có mã sản phẩm: MMA-200S. Thông số kỹ thuật: Điện thế vào 220V, điện thế ra không tải 60V, cường độ vào 20A, cường độ sử dụng 20-200A, sử dụng que hàn 2.5 – 4.0 mm, trọng lượng máy 5 Kg.

Những dòng máy hàn trên được lựa chọn từ những hãng được người dùng Việt Nam tin trưởng những năm gần đây, nếu được hỏi máy hàn điện tử hãng nào tốt bạn đừng nên bỏ qua những hãng chúng tôi đã giới thiệu ở trên bởi chất chất lượng của nó hoàn toàn vượt xa cả suy nghĩ của bạn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các sản phẩm liên quan đến máy hàn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Liên hệ mua hàng 0912 345 961- 0912 345 961

Website: https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều