Hãy mua máy hàn điện tử Nam Vượng đảm bảo chất lượng

07/05/2018 16:27 +07 - Lượt xem: 26813

Mua máy hàn điện tử giá rẻ chính hãng chất lượng là điều mà mọi người tiêu dùng đều mong muốn hướng tới nhằm đạt mục đích sử dụng, cho năng suất và hiệu quả lao động đạt cao.

Máy hàn điện tử đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Chúng mang đến nhiều lợi ích kinh tế cùng sự tiện lợi, linh hoạt trong sử dụng. Do đó, mọi nhà xưởng, xí nghiệp, chủ đầu tư xây dựng đều mong muốn chọn mua được dòng máy phù hợp.

Chọn mua máy hàn điện tử chính hãng

Một số dòng máy hàn điện tử cao cấp

Máy hàn điện tử Nam Vượng

Trên thị trường có nhiều nhà phân phối máy hàn. Rất nhiều đối tác, khách hàng đã tin tưởng chọn mua máy hàn điện tử tại Nam Vượng. Chúng tôi cung cấp những dòng máy hàn của thương hiệu nổi tiếng như Riland, Merkel… Với đầy đủ chế độ bảo hành dài hạn. Máy cho hiệu suất cao, mối hàn đẹp, làm việc trong thời gian dài mà không có tác động, ảnh hưởng. Đặc biệt, chế độ báo quá tải công suất giúp cho độ an toàn đảm bảo tuyệt đối.

Khi bạn cần mua máy hàn điện tử giá rẻ mà chất lượng cao hãy chọn Nam Vượng.

Nhiều dòng máy hàn có thể dễ dàng sử dụng nhờ thao tác đơn giản. Người dùng tiếp xúc qua vài lần là có thể sử dụng thành thạo.

Các nhà xưởng, xí nghiệp, công trình xây dựng khi chọn mua máy hàn điện tử không thể thiếu những dòng máy hàn này bởi các sản phẩm công nghiệp, sản phẩm nội thất cần được ghép nối, hoàn thiện. Do đó, để những sản phẩm hoàn thiện tinh sảo rất cần sự trợ giúp đắc lực của những dòng máy hàn chính hãng chất lượng cao. Quá trình thực hiện sẽ nhanh chóng, hiệu quả kinh tế cao mà không quá tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Nơi mua máy hàn điện tử uy tín trên toàn quốc

Dòng máy hàn điện tử Mig cao cấp

Dòng máy hàn Mig cao cấp

Mọi đối tác, khách hàng khi mua máy hàn điện tử tại Nam Vượng đều nhận được chế độ bảo hành dài hạn. Chúng tôi hỗ trợ tối đa mọi thông tin kỹ thuật bởi ngoài việc phân phối, chúng tôi còn thi công. Do đó, mọi thắc mắc về kỹ thuật của khách hàng đều được giải đáp triệt để nhất. Giúp việc lựa chọn máy chính xác và thuận lợi cho công việc của quý vị.

Khách hàng tại Hà Nội, TPHCM và các thành phố lớn sẽ nhận được chế độ miễn phí vận chuyển và giao hàng máy hàn tại văn phòng công ty hoặc nhà riêng. Khách hàng dù ở xa hay ở gần đều nhận được chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo. Nhờ đó, sản phẩm máy hàn Nam Vượng đã có mặt tại khắp các nhà xưởng và công trình trên toàn quốc.

Cùng với đó, chúng tôi có chính sách chiết khấu cao cho những đối tác mua máy hàn số lượng lớn, đa dạng các dòng máy hàn Mig, máy hàn Tig… cho mọi nhu cầu của nhà xưởng. Những đại lý muốn phân phối sản phẩm sẽ được hỗ trợ tối đa mọi thông tin sản phẩm, kỹ thuật cũng như chính sách.

Hợp đồng, giấy tờ, hóa đơn khách hàng cần đều được cung cấp đầy đủ giúp quý vị minh bạch ngân sách trong chi tiêu, hạch toán kinh doanh.

Chính nhờ những ưu điểm về chất lượng sản phẩm, tận tâm trong phục vụ cùng những chính sách hỗ trợ tối đa mà sản phẩm máy hàn của chúng tôi đã chiếm lĩnh lòng tin của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều