Máy hàn chính hãng tại Nam Vượng

07/05/2018 16:22 +07 - Lượt xem: 30369

Trên thị trường mặt hàng máy hàn hiện nay đang được ứng dụng phổ biến bởi nó ứng dụng chủ yếu trong nghành chế tạo cơ khí mũi nhọn đặc biệt ngành đóng tàu. Nhưng bạn đang tìm đại lý cung cấp may han chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, Nam Vượng là địa chỉ tin cậy giành cho bạn. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng và phù hợp với công việc sản xuất của bạn đối với thị trường tiêu thụ sản phẩm của đơn vị bạn.

Tại sao bạn lựa chọn máy hàn của Nam Vượng

Kinh doanh và hoạt động nhiều năm liền trong lĩnh vực cơ khí hàn cắt,Nam Vượng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về thị trường trong nước đồng thời nắm bắt mọi xu hướng công nghệ từ các nước phát triển khác. Nam Vượng đã quyết định phát triển theo dòng máy hàn cao cấp

cac-dong-may-han-tai-nam-vuong

Các thương hiệu nổi tiếng được cung cấp bởi Nam Vượng

Với độ bền ổn định và chất lượng hoàn hảo nhất. Nhằm vào các nhà máy hay các doanh nghiệp chuyên sản xuất với năng suất lớn, cường độ làm việc hoạt động tối đa công suất về nhân lực. Chính vì xác định đánh giá phân khúc thị trường này khá cao nên các dòng máy như : Máy hàn TIG, hàn Que, hàn Mig/Mag, Máy hàn đa năng, hàn ma sát, hàn tự động…Luôn được bán ra thị trường với mục đích phục vụ cho các doanh nghiệp sản xuất với cường độ làm việc khá cao.

Các dòng máy hàn cung cấp bởi các thương hiệu nối tiếng như : Riland, Merkel… Bên cạnh đó Nam Vượng cũng là đại diện và cung cấp các dòng máy hàn của Trung quốc để đáp ứng nhu cầu khách hàng : Như hệ thống hàn dầm, hàn tự động, hay hàn ma sát, hàn Bulong, máy hàn đinh chốt, tiếp xúc….

Nhu cầu tiêu dùng của người dân và nhu cầu xuất khẩu các mặt hàng các thiết bị sản xuất công nghiệp để xuất ra nước ngoài tăng nhanh.Người dùng ngày càng khắt khe với các sản phẩm công nghiệp,không những thẩm mỹ mà độ an toàn, độ bền và tiện ích đã đề cao.Chính vì vậy các sản phẩm máy hàn kém chất lượng sẽ khó cạnh tranh được trong thị trường hiện tại.

may-han-thuong-hieu-riland

Dòng máy chất lượng cao chính hãng

Nhu cầu sản xuất sản phẩm chất lượng cao tại Việt Nam đang phát triển như vũ bão và đã có rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài, trong nước hay các doanh nghiệp tư nhân đã quyết định đầu tư cho cơ sở của mình những mãy móc thiết bị tốt giúp cho công việc phát triển về lâu dài thì chính độ ổn định, bền bỉ, thông minh của các dòng máy đã cho thấy quyết định đó là đúng đắn.

Với sự phát triển của công nghệ tiên tiến ngành hàn đã mang đến cho người thợ hàn sản phẩm máyhàn đa dạng, được cung cấp bởi Nam Vượng với những tính năng nổi trội, ưu việt như: Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng có thể xách tay, đặc biệt nó dễ dàng di chuyển và thuận tiện khi hàn ở các công trường có độ cao. Đa dạng các chủng loại máy hàn : Máy hàn MMA , TIG, MIG/MAG… Có thể hàn đa sản phẩm dân dụng và công nghiệp (kim loại, hợp kim,…). Khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay do sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến của Máy hàn Inverer. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Còn chần chừ gì nữa bạn hãy nhanh tay đặt hàng tại Nam vượng để chọn lựa những sản phẩm máy hàn chính hãng chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều