Máy hàn điện tử loại nào tốt

07/05/2018 16:27 +07 - Lượt xem: 30558

Máy hàn điện tử loại nào tốt là câu hỏi của không ít người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm. Nam Vượng xin chia sẻ thông tin về một số dòng sản phẩm, hy vọng sẽ hữu dụng cho quý vị trong quá trình lựa chọn.

Máy hàn điện tử Mig/Mag

Máy hàn mig

Máy hàn mig

Dòng máy hàn điện tử Mig/Mag có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc bền., hàn đa dạng các sản phẩm kim loại có độ dày, mỏng khác nhau, các sản phẩm inox, thép.

Không thể thiếu trong hoạt động sản xuất và nhiều hoạt động xây dựng, máy hàn điện tử ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của chúng. Đa dạng các dòng máy điện tử trên thị trường khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn. Nam Vượng tự hào là đơn vị phân phối những sản phẩm máy hàn tốt nhất, phù hợp nhu cầu của người dùng. Đến với chúng tôi, băn về máy hàn điện tử loại nào tốt của mọi khách hàng đều tìm được câu trả lời thoải đáng. Bởi chúng tôi hội tụ đầy đủ các chủng loại, các dòng máy hàn đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Hiệu suất dòng máy hàn này vượt trội, không gây biến dạng phôi cũng như không bắn tia hàn ra xung quanh, ảnh hưởng đến người dùng và môi trường xung quanh. Ưu điểm nổi trội của dòng máy hàn này là có chức năng điều khiển từ xa, tạo thuận lợi tối đa trong thực hiện công trình.

Vận hành với dòng máy hàn Mig/Mag này cũng khá đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao. Do vậy, người mới sử dụng hoàn toàn yên tâm bởi có thể nhanh chóng tiếp cận và vận hành chúng. Nhờ những hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật từ các chuyên gia của chúng tôi cũng như những hướng dẫn kỹ thuật trên toàn bộ bảng chi tiết máy đi kèm sản phẩm.

Dòng máy hàn này có chế độ ngắt điện tự động nên đảm bảo an toàn lao động cao cũng như không gây hại đến môi trường và sức khỏe người dùng. Nhờ vậy, cả khách hàng trên toàn thế giới đã tin dùng chúng.

Máy hàn Tig

Máy hàn tig

Máy hàn tig

Dòng máy hàn có thể ứng dụng trong hàn đa dạng kim loại như hàn nhôm, magie, đồng, thép, niken, hợp kim đồng, hợp kim niken… Máy hàn cho mối hàn đẹp, không văng tóe ra xung quanh môi trường và không lẫn xỉ. Phạm vi điều chỉnh thông số hàn rộng từ vài Ampe đến vài trăm Ampe nên có thể hàn kim loại dày mỏng khác khác nhau. Máy hàn điện tử loại nào tốt– hãy để Nam Vượng giải đáp thắc mắc cho bạn.

Tuy nhiên, máy hàn Tig đòi hỏi người dùng có chút hiểu biết và kinh nghiệm mới có thể vận hành trơn tru dòng máy này. Thợ hàn cần nắm rõ các yếu tố về dòng hồ quang, lưu lượng khí làm mát khi hoạt động và lưu lượng khí bảo vệ cũng như các đấu nối và thao tác với máy hàn điện tử giá rẻ.

Máy hàn điện tử Bu lông

Máy hàn bulong

Máy hàn bulong

Dòng máy hàn điện tử này cho mối hàn đẹp, không bị biến dạng và cường độ hàn cao. Chúng có thể làm việc trong môi trường cường độ lớn, liên tục. Bởi chế độ điều khiển bằng hệ thống vi xử lý cũng như tự chẩn đoán nên hầu như không có thời gian chết và hiệu suất làm việc đạt mức cao nhất. Chúng cũng tích hợp chức năng báo quá tải, quá nhiệt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, kể cả thợ mới.

Ngoài ra, Nam Vượng còn cung cấp vô số các dòng máy hàn điện tử tốt với công suất và chủng loại khác nhau, phù hợp đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều