Máy hàn mig cũ - chất lượng, giá tốt

07/05/2018 16:20 +07 - Lượt xem: 74220

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG là một trong những công ty đi đầu về cung cấp các loại máy hàn cũng như phụ kiên máy hàn và các dịch vụ cho thuê máy hàn, sửa chữa máy hàn,…Bài viết trước đây chúng tôi đã cung cấp tới quý khách hàng giá máy hàn mig mini, ở bài viết này chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin về dịch vụ máy hàn mig cũ của Nam Vượng.

Ưu điểm khi mua máy hàn mig cũ:

Máy hàn mig cũ

Máy hàn mig cũ, chất lượng mới.

Bạn muốn mở công ty chuyên hàn và nhận các công trình hàn xây dựng,…cần trang bị đầy đủ các loại máy hàn cho thợ cơ khí tuy nhiên với số vốn có hạn bạn không thể đầu tư một loạt máy mới được. Nhiều khách hàng đến Nam Vượng chia sẻ với chúng tôi lo lắng này và giải pháp công ty đưa ra cho quý khách hàng đó là mua máy hàn mig cũ, máy hàn tig cũ,…Với những ưu điểm dưới đây chúng tôi tin đây là một giải pháp hữu hiệu :

-Thứ nhất, chi phí cho máy cũ chỉ bằng một nửa hoặc ít hơn một nửa so với việc mua máy mới. Điều này giúp quý khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí.

– Thứ hai, nếu quý khách hàng nghĩ máy hàn cũ là những loại không còn dùng được hoặc hàn yếu , nhanh hỏng hay phải sửa chữa ,… thì chúng tôi đảm bảo những máy tại Nam Vượng hoàn toàn chất lượng và không chứa các yếu tố như quý khách hàng nghĩ. Bởi các máy hàn mig cũ tại chúng tôi phần lớn là máy mua lại từ cá nhân công ty uy tín. Do không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn đổi các dòng máy mới hơn mà các cá nhân bán lại cho Nam Vượng. Chưa hết, trước khi giao cho khách hàng những máy này ,đội ngũ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi đã tiến hành nhiều công đoạn kiểm tra từng bộ phận để chắc chắn máy còn hoạt động tốt.

-Ngoài những ưu điểm nội trội trên thì khi mua máy hàn mig cũ, quý khách hàng hoàn toàn được nhận các chính sách về bảo hàng giống như khi mua máy mới tại Nam Vượng.

Mua máy hàn mig cũ

Mua máy hàn mig cũ tại Nam Vượng

Với ba ưu điểm nổi bật trên chúng tôi nghĩ quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua máy hàn mig cũ phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Khi mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau :

  • Được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc và vấn đề về các loại máy hàn.
  • Bên cạnh đó , chúng tôi cũng đảm bảo thường xuyên có dịch vụ bảo trì tận nơi với những loại máy cũ để chắc chắn rằng máy hoạt động tốt và có thể làm hài lòng mọi quý khách hàng.
  • Cuối cùng , giá cả tại Nam Vượng luôn là giá cả cạnh tranh trên thị trường nhằm đem đến nhiều lợi ích nhất cho quý khách hàng.

Bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu quý khách hàng cần một chiếc máy hàn mini cũ hay muốn biết về giá máy hàn mig mini hay dịch vụ cho thuê máy hàn tig,..thì đừng do dự hãy cầm điện thoại lên và gọi ngay đến công ty. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan cho bạn.

Chúng tôi hân hạnh và vui mừng khi quý khách hàng chọn Nam Vượng làm đối tác.

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều