Máy hàn Mig giá hấp dẫn , dễ sử dụng

07/05/2018 16:18 +07 - Lượt xem: 42449

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hàn như máy hàn Tig, máy hàn tự động hay máy hàn bu lông,…Nhưng mỗi loại máy hàn lại có xuất xứ nguồn gốc khác nhau . Chẳng hạn với máy hàn mig lại có loại Riland và Merkel . Là người đi mua hẳn bạn sẽ vô cùng hoang mang khi không biết mua loại nào , mua ở đâu thì uy tín chất lượng cao . Hiểu được vấn đề này công ty CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG ra đời nhằm tư vấn và cung cấp những sản phẩm về máy hàn tốt nhất , chất lượng nhất cho mọi quý khách hàng.

Máy hàn mig xu hướng thời đại

Máy hàn Mig giá tốt

Máy hàn Mig chất lượng, dễ sử dụng

Nếu bạn đang cần một loại máy hàn có thể sử dụng trong sản xuất bàn ghế, khung xe đạp, mô tô, các hàng cơ khí…hay có thể tự động hóa để sử dụng được trong hàn lắp ráp robot, các thiết bị hàn tự động thì nhân viên kĩ thuật chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu một chiếc máy hàn mig . Thông tin dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về ưu điểm của loại máy hàn này :

– Thứ nhất , có tốc độ hàn nhanh, liên tục và đặc biệt là tiết kiệm vật liệu hàn.

– Thứ hai, chất lượng mối hàn loại này cao hơn hẳn so với loại máy hàn đũa thông thường như: phẳng, bóng hay không thấy mối hàn, đặc biệt tiêu thụ rất ít điện năng.

– Ưu điểm tiếp theo là hàn được hầu hết các kim loại.

– Bên cạnh đó dễ tự động hóa.

– Mối hàn dài có thể được thực hiện mà không hề bị ngắt quãng.

– Hơn hết máy hàn mig yêu cầu kỹ năng hàn thấp.

Từ những thông tin trên, công ty tin bạn đã có những kiến thức nhất định để có thể chọn lựa máy hàn phù hợp cho mình . Nếu bạn dự định mua máy hàn mig để phục vụ công việc của mình thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới Nam Vượng . Tại đây quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi riêng chỉ có ở công ty chúng tôi :

  • Đầu tiên về chất lượng máy , chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm máy hàn mig có nguồn gốc rõ ràng , có tem bảo hành chính hãng . Quý khách hàng hoàn toàn có thể test thử máy để kiểm tra chất lượng.
  • Bên cạnh đó , giá cả ở Nam Vượng vô cùng hợp lý nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng
  • Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm , được đào tạo bài bản có thể đưa ra những tư vấn phù hợp cho bạn. Ngoài ra , công ty còn có dịch vụ sửa chữa máy hàn , bảo hành tận nơi cho bạn đảm bảo không làm chậm tiến độ công việc của khách khi máy gặp vấn đề.

Máy hàn Mig đem lại hiệu quả công việc cao

Máy hàn Mig đem lại hiệu quả công việc cao

Với niềm tin của nhiều khách hàng dành cho chúng tôi , Nam Vượng tin chắc là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho bạn . Mang trong mình mục tiêu : “ Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực phát triển của chúng tôi “ công ty cam kết đem đến những máy hàn tốt nhất , không thể chất lượng hơn .

Khi cần tư vấn về mua máy hàn mig hay các dịch vụ sửa chữa máy hàn thì đừng chần chừ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể giúp các bạn chọn lựa cho mình một sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật cùng với đó là giá cả hợp lý nhất.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu .

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: mayhannamvuong07@gmail.com, namvuong07@gmail.com, mayhannamvuong2016@gmail.com

 




Bài xem nhiều