Máy hàn MIG ứng dụng trong hàn Inox

07/05/2018 16:22 +07 - Lượt xem: 30908

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp máy hàn INOX chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh. Bạn đã tìm hiểu và đắn đo suy nghĩ để lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín trên thị trường,nhưng bạn chưa quyết định được nên chọn ai. Bạn hãy quyết định nhanh lên không bị trì trên công việc của mình. Nam Vượng chúng tôi chuyên cung cấp may han MIG mang thương hiệu RILAND chuyên hàn INOX, giúp cho bạn có các mối hàn chất lượng cao hơn bạn mong đợi.

Trong ngành cơ khí hiện nay, hàn inox, hàn sắt không còn xa lạ với chúng ta nữa, ngược lại thì những vật liệu hàn này được xem là vật dụng không thể thiếu trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Mà máy hàn MIG có thể hàn rất đơn giản các vật liệu hàn này. Đáng nói hơn sự phát triển lên một tầm cao mới về công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước đã và đang tạo thêm nhiều cơ hội cho lĩnh vực hàn công nghiệp này phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và sản phẩm này chính là công cụ không thể thiếu.

may-han-mig

Máy hàn MIG cho mối hàn chất lượng

Hơn thế nữa trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí nói chung việc phân biệt các loại máy hàn là điều có ý nghĩa rất quan trọng bởi thông qua đó nó có thể giúp chúng ta lựa chọn phương pháp hàn phù hợp đối với các vị trí và ở các trường hợp hàn khác nhau. Và tất nhiên điều này tất cả đều nhằm mục đích nâng cao hiệu quả việc hàn, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của mối hàn. Vậy nên hãy lựa chọn chiếc máy hàn tốt như máy hàn MIG của thương hiệu Riland và Merkel của chúng tôi để có thể hàn vật liệu bằng Inox vật liệu kim loại màu.

Máy hàn MIG chỉ dùng tốt nhất ở môi trường trong nhà.

Điểm yếu của máy hàn MIG so với các loại máy hàn khác đó chính là nó chỉ có thể sử dụng trong nhà mà không sử dụng được ngoài trời, vì bên ngoài môi trường có nhiều loại khí khác nhau như Oxi, CO2 trong không khí … mà có thể ảnh hưởng đến chất lượng của các mối hàn. Máy hàn MIG hoạt động tốt nhất ở môi trường trong nhà, trong các xưởng cơ khí. Đây là lưu ý lớn nhất bạn cần phải chú ý để có thể sử dụng tốt máy hàn loại MIG này. Ngoài ra Inox là một chất liệu hỗn hợp thép không gỉ nên phải được hàn trong môi trường kín hay ở trong nhà, thông thường chúng được ứng dụng trong các ngành chế tạo chậu rửa mặt bằng Inox, lan can bằng INOX… Một ứng dụng phổ biến nhất hiện nay trong các công ty cơ sở sản xuất đồ gia dụng, ngành cơ khí và một số ngành sản xuất khác.

may-han-mig-inox

Máy chuyên hàn INOX của Nam Vượng

Nam Vượng chuyên cung cấp các sản phẩm máy hàn INOX, hàn nhôm, hàn sắt… của các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu nguyên chiếc và chính hãng từ Đài Loan. Thương hiệu đã có mặt nhiều năm trên thị trường đã nhận được sự đón nhận đông đảo từ phía khách hàng Việt Nam. Bạn đang tìm mua sản phẩm máy hàn INOX chất lượng ổn định giá cả phải chăng, Nam Vượng là địa chỉ tin tưởng uy tín trên thị trường Việt, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chu đáo để bạn có thể chọn cho mình hay đơn vị mình một sản phẩm như ý.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều