Máy hàn tự động chất lượng tốt

07/05/2018 16:19 +07 - Lượt xem: 36963

Điều chắn mà mỗi công nhân , kĩ sư đều biết khi thi công ở các công trường xây dựng là cần phải có máy hàn tự động hỗ trợ việc xây dựng.Giữa một thị trường có vô vàn các loại , các hãng máy là người mua chắc chắc bạn rất băn khoăn và đôi khi là hoang mang lo lắng khi không biết mua ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng . Thông hiểu vấn đề này CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tới mọi quý khách hàng .

Máy hàn tự động đem lại hiệu quả công việc .

Máy hàn tự động tại Hà Nội

Máy hàn tự động đem lại hiệu quả công việc

Máy hàn tự động có các loại như sau :Máy hàn hồ quang chìm hay xe hàn tự động, bên cạnh đó còn có rùa hàn tự động và máy hàn cần cột tự động. Mỗi loại đều có chức năng riêng của nó tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng . Để có thể sử dụng máy hàn một cách có hiệu quả nhất thì dưới đây nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài đặc điểm của máy như sau:

  • Máy hàn tự động là loại máy biến áp hạ áp bên cạnh đó có điện áp thứ cấp thấp.
  • Máy được lắp ráp có độ chính xác cao.
  • Bên cạnh đó nó rất dễ vận hành và sử dụng.
  • Công xuất cũng như áp lực máy luôn ổn định và quan trọng
  • Có hệ thống kiểm soát nhiệt độ bằng kỹ thuật số được hiển thị thông tin một cách chính xác.
  • Loại má này có chế độ đóng và ngắt tự động thông minh

Máy hàn tự động chất lượng cao

Máy hàn tự động chất lượng tại Hà Nội

Hiểu được một vài đặc điểm cơ bản , chúng tôi tin bạn đã có kiến thức cơ bản về máy hàn tự động .Tuy vậy chúng tôi hiểu quý khách hàng vẫn còn đang phân vân xem có nên mua máy ở công ty chúng tôi hay không? Dưới đây công ty sẽ cung cấp thêm cho quý khách hàng những ưu đãi vượt trội khi mua ở Nam Vượng :

  • Thứ nhất, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm có thể tư vấ giúp bạn nên mua loại máy hàn tự động nào phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.
  • Thứ hai, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng máy móc ở đây . Vì mọi máy đều là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bảo hành chính hãng, giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu
  • Bên cạnh đó,quá trình mua bán minh bạch, hợp đồng rõ ràng.
  • Bất kì khi nào quý khách hàng phát hiện máy móc có lỗi hay sự cố gì, chúng tôi đều tư vấn giúp đỡ. Và nếu trong thời gian bảo hành máy có vấn đề bạn hoàn toàn có thể đổi lấy máy mới hoặc chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí nếu như đó là yêu cầu của bạn .

Công ty Nam Vượng luôn mong muốn đem đến những máy móc chất lượng nhất cho mọi quý khách hàng . Chúng tôi tin những gì xuất phát từ trái tim sẽ đế với trái tim ,vì vậy chúng tôi hi vọng là nơi có thể giữ trọn trái tim và niềm tin của bạn. Mọi thông tin sẽ không thực sự chính xác nếu không được kiểm tra và đánh giá. Hãy đến với Nam Vượng chúng tôi tin là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với chất lượng máy móc ở đây cùng các dịch vụ cho thuê máy hàn, sửa chữa máy hàn,…

Nếu bạn đang cần máy hàn tự động đừng chần chừ gì mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết chất lượng, hoàn trả khi phát hiện lỗi khi mua hàng tại Nam Vượng.Để được tư vấn nhiều hơn , xin hãy liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: mayhannamvuong07@gmail.com, namvuong07@gmail.com, mayhannamvuong2016@gmail.com

 




Bài xem nhiều