Mua máy hàn ở đâu uy tín và chất lượng nhất

07/05/2018 16:24 +07 - Lượt xem: 34447

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các dụng cụ kỹ thuật phục vụ cho các cơ sở sản xuất hay làm về lĩnh vực cơ khí. Để có thể trang bị cho cơ sở mình những thiết bị tốt nhất đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng đem đến cho doanh nghiệp hiệu quả cao trong công việc. Mua máy hàn ở đâu uy tín đang là vấn đề quan trọng đòi hỏi phải có một quyết định chính xác từ lãnh đạo của tổ chức.

Mua máy hàn ở đâu chất lượng

Đa số các loại may han phục vụ cho sản xuất hiện nay đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chi phí khá cao rất ít các thiết bị được sản xuất từ các doanh nghiệp trong nước. Do không đủ nguồn lực cũng như các thiết bị máy móc phục vụ sản xuất còn hạn chế về khoa học công nghệ cũng như trình độ nhân công chưa có đủ năng lực. Với sự nhập khẩu tràn lan các loại máy được bày bán đa dạng trên thị trường với nhiều mức giá và chất lượng hoàn toàn khác nhau làm cho các doanh nghiệp rất khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín làm đối tác tin tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm cho công ty để phục vụ cho các nhu cầu của tổ chức. Mua máy hàn ở đâu đang là câu hỏi được đặt ra đối với các nhà lãnh đạo bởi quyết định của họn có liên quan rất lớn đến sự vận hàng hoạt động của một số bộ phận trong công ty đặc biệt là bộ phận sản xuất. Làm sao đảm bảo được an toàn cho lao động trong quá trình sử dụng.

mua máy hàn ở đâu

Mua máy hàn ở đâu tốt nhất hiện nay

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị phục vụ cho sản xuất công ty Cổ phần ĐT & PT Công nghệ Nam Vượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn chú trọng nâng cao cải tiến các sản phẩm để phù hợp sự phát triển nhanh tróng của công nghệ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Với các sản phẩm đa dạng như: máy hàn, máy cắt, máy hàn que, máy hàn xoay chiều và một chiều, máy han Tig, máy hàn CO2, Mig, Mag, máy hàn bulong đinh chốt, máy hàn điểm,.. khách hàng có thể thởi mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục tiêu và nhu cầu. Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê các máy hàn CO2 , Mig , Mag, máy hàn TIG, máy cắt plasma, máy hàn 6 mỏ, máy thổi than 1500A -2500A, máy hàn lăn, máy hàn chập, máy hàn tự động 1000A giúp doanh nghiệp tiếp kiệm một khoản cho phí không nhỏ cho việc mua sắm các thiết bị. Mua máy hàn ở đâu tốt hãy đến với Nam Vượng chúng tôi có dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy chất lượng, phục hồi và nâng cấp các loại máy hàn đã cũ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nhận thi công công trình: hàn đinh chốt sàn deck trên dầm thép, hàn Tig, hàn Mig thật đơn giản và tiện lợi chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi.

mua máy hàn ở đâu

Mua máy hàn ở đâu giá rẻ uy tín

Để có được thành công như ngày hôm nay chúng tôi đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để trở thành doanh nghiệp đi đầu về uy tín và chất lượng. Chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp thiết bị làm việc đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, thời gian bảo hành dài hạn đem đến sự thỏa mãn cao nhất. Không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ tăng hiệu quả làm việc của các máy. Mua máy hàn ở đâu đã được giải quyết sự tin tưởng và hợp tác của quý khách luôn là động lực để công ty phát triển. liên hệ ngay theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ và nhận được những ưu đãi từ công ty. Chúc các bạn thành công.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

 




Bài xem nhiều