Nhận diện máy hàn Riland chính hãng và nhái

07/05/2018 16:24 +07 - Lượt xem: 48896

Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam cho đến nay, thương hiệu Riland ngày càng được khách hàng ưa chuộng, tin tưởng, bởi chất lượng máy cao, dòng hàn ổn định, và thời gian sử dụng dài và bền lâu. Tuy nhiên, trên thị trường lại xuất hiện rất nhiều may han giả Riland, những loại máy hàn này không chỉ có chất lượng và dòng hàn thấp hơn quá nhiều so với công suất công bố, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người sử dụng do sử dụng linh phụ kiện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hãy xem xét những đặc điểm cơ bản sau trước khi mua hàng để TRÁNH trường hợp mua phải hàng giả, kém chất lượng:

Đặc điểm nhận diện máy hàn Riland chính hãng

1: Thiết kế và nhận diện thương hiệu

may-han-chinh-hang

Nhận diện máy hàn Riland chính hãng

Phân thân máy Logo và chữ có màu trắng trên nền sơn màu xanh, phía bảng điều khiển cũng có màu sắc như vậy logo màu trắng trên nền màu đen. Logo riland được bố trí tại các vị trí khác nhau trên thân máy tùy vào model và năm sản xuất.

Các náy chính hang hình ảnh được in rõ rang sắc nét. Nhưng các loại máy hang kém chất lượng thường chất lượng in kém, hình ảnh mờ nhạt, nhòe, không đúng màu sắc và hình dạng logo. Ngoài ra một số máy giả không có series, tem bảo hành chính hang phù hợp.

2: Link kiện bên trong

Link kiện của máy hàn mig, tig, co2 thương hiệu Riland chính hãng thường được sản xuấy từ các nhà nổi tiếng như Toshiba… nhưng các link kiện của sản phẩm kém chất lượng được sản xuất thủ công không có tem chứng thực của các đơn vị cung cấp link kiện có uy tín.

Đặc biệt bạn cần phải lưu ý, máy hàn giả không có cuộn kháng.

Những lưu ý khi mua máy hàn điện tử chính hãng

may-han-chinh-hang

Những ý khi mua máy hàn chính hãng

Để tránh mua phải hàng giả, hang nhái để tiền mất tật mang, Quý khách hàng hãy tự bảo vệ mình bằngcách: bạn tham khảo trực tiếp trên website: http vinamnamco.com hoặc đến tại công ty cung cấp máy hàn Nam Vượng để tham khảo trực tiếp.

Xem kỹ các thông tin sau: mô tả, hình ảnh, thông số kỹ thuật của model muốn mua

Tỉnh táo khi mua hàng, ĐỪNG HAM RẺ mà mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Hãy mua hàng tại các showroom của Vinamnamco và đại lý chính thức VInanamco trên toàn quốc. Tra cứu thông tin địa chỉ và số điện thoại của các đại lý chính hãng Vinamnamco trên toàn quốc, các bạn tham khảo tại đây.

Trên đây là tất cả những thông tin cũng như thông điệp tôi muốn gửi đến các bạn để các bạn có thể lựa chọn đúng hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, phục vụ cho công việc hàn của bạn. hãy đến với Nam Vượng để chọn ngay cho mình những chiếc máy hàn tốt nhất thị trường hiện nay

Chúc các bạn thành công

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected]

Website: https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều