Tìm hiểu máy hàn điện tử loại nào tốt

07/05/2018 16:28 +07 - Lượt xem: 35801

Người tiêu dùng thường tự hỏi máy hàn điện tử loại nào tốt nhất hiện nay? cho hiệu suất sử dụng cao, an toàn với người lao động là băn khoăn của mọi doanh nghiệp, cá nhân khi chọn mua sản phẩm này phục vụ cho công việc. Bài viết này, Nam Vượng xin chia sẻ một vài thông tin về những dòng máy hàn tốt, được chứng minh trên thị trường qua sức tiêu thụ rất lớn trên cả thị trường nước ngoài cũng như thị trường Việt Nam.

Dòng máy hàn điện tử Riland và Merkel được đánh giá là hai tên tuổi lớn, cho năng suất lao động cao, mối hàn đẹp, an toàn tuyệt đối với người dùng vì tính năng tự động ngắt nguồn. Do vậy, đến thời điểm hiện tại, hai dòng máy này được xem là những dòng máy tốt nhất trên thị trường.

Máy hàn điện tử tốt thương hiệu Riland

Máy hàn điện tử Riland

Máy hàn điện tử Riland

Riland có đa dạng các dòng máy 500; 350; 250… tương ứng với công suất và hiệu quả phù hợp với từng đặc thù công việc. Chúng có nhiều ưu điểm nổi trội khiến những băn khoăn về máy hàn điện loại nào tốt của người dùng được giải đáp.

Dòng máy hàn này được trang bị đồng hồ với chức năng hiển thị cường độ hàn của máy. Cho người dùng thao tác chủ động tốt. Máy tích hợp chức năng hàn Tig, hàn Tig một chiều do mồi hồ quang đạt tần số cao. Máy Riland có mẫu mã đẹp nhờ kích thước nhỏ gọn, màu sơn sắc nét, thiết kế tinh sảo, dòng máy cũng cho năng lượng tiêu thụ thấp. Cùng với đó, máy hàn Riland có thể hàn đa dạng các sản phẩm kim loại như thép, đồng, titan… Trong bất kỳ môi trường điện áp nào, dòng mày này đều điều chỉnh phù hợp, tự bù điện áp cũng như tự ngắt nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn đinh, không bị hỏng do chập, cháy nổ điện do quá tải.

Đặc biệt dòng mày Riland cho mối hàn đẹp, ít bắn tóe ra xung quanh, chất lượng hàn cao, ít lộ mối hàn do độ bóng, phẳng đẹp. Máy được sử dụng trong nhà xưởng công nghiệp cũng như công trình thiết kế nội thất.

Máy hàn điện tử tốt thương hiệu Merkel

Máy hàn điện tử hiệu Merkel

Máy hàn điện tử hiệu Merkel

Merkel là dòng máy hàn chất lượng cao được đông đảo người dùng lựa chọn. Dòng máy mang thương hiệu của Đức này mang đến cho công trình hiệu quả và năng suất làm việc cao. Máy với kiểu dáng nhỏ gọ, thiết kế tinh tế, màu sắc đẹp, bền theo thời gian. Đặc biệt, ưu điểm của dòng máy này không quá kén người sử dụng bới khá dễ dàng vận hành. nguồn điện sử dụng điện xoay chiều nên hoàn toàn có thể tự động điều chỉnh biến áp khi quá tải hay điện yếu. Do đó, độ an toàn trong lao động được đảm bảo tuyệt đối, cho người dùng không cần quá giỏi về kỹ thuật cũng có thể sử dụng thông thạo.

Các sản phẩm kim loại màu, inox thích hợp với dòng máy hàn này, chúng cho mối hàn đẹp, ít tạo xỉ nên tạo độ bóng, phẳng, không gồ ghề. Giá thành dòng máy này khá hợp lý trên thị trường cho một sản phẩm chất lượng tạo sự hài lòng cho mọi chủ công trình, nahf xưởng.

Tất cả các dòng máy hàn điện tử loại tốt đều được bảo hành dài hạn tại Nam Vượng cùng mọi hỗ trợ tối đa kỹ thuật giúp người dùng đạt mục đích sử dụng, cho hiệu quả công việc cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều