Vật liệu của máy hàn TIG Riland và ưu điểm nổi bật

07/05/2018 16:23 +07 - Lượt xem: 26963

Hiện nay trên thị trường cho ra rất nhiều dòng máy hàn cùng với thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên mỗi loại máy đều có những ưu điểm nổi trội của nó, bài viết này với mong muốn gửi đến các bác thợ hàn chọn ra được những chiếc máy với các vật liệu hàn dễ tìm, nhiều ưu điểm và thương hiệu chất lượng nhất. Đến với Nam Vượng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng và thương hiệu uy tín nhất trên thị trường như: Riland, Merkey…

Vật liệu của máy hàn TIG Riland

Khí bảo vệ: là sự kết hợp giữa hồ quang và kim loại nóng chảy được bảo vệ trong môi trường chứa khí trơ như Argon, Heli hoặc trong hỗn hợp cả hai khí.

Khí Argon thường được dùng rộng rãi hơn bởi hai lý do chính là: khí Argon rẻ hơn, dễ điều chế và tính chất Argon nặng hơn Heli nên nó có khả năng bảo vệ tốt cả khi lưu lượng phun khí thấp. Ngoài ra, khi trộn hỗn hợp khí này lại với nhau thì hỗn hợp này nâng cao nhiệt lượng hồ quang, mặc dù dòng điện và chiều hồ quang là như nhau, vậy nên hỗn hợp hai khí thường được dùng để hàn gắn những kim loại dày.

may-han-tig

Vật liệu hàn của máy hàn TIG

Nhìn chung có 5 loại khí và hỗn hợp khí bảo vệ thường được dùng trong máy hàn TIG :

– CO2 tinh khiết

– Argon tinh khiết

– Khí Heli tinh khiết

– Hỗn hợp chất khí Argon + CO2

– Hỗn hợp khí Argon + Heli

Những ưu điểm nổi bật của hàn TIG Riland

may-han-Tig-nhung-uu-diem-noi-bat

Máy hàn TIG với những ưu điểm nổi bật

  • nhiều kim loại như thép không gỉ, Nhôm, Magie, Đồng và hợp kim Đồng, Niken và hợp kim Niken, các loại thép chứa thành phần Cacbon thấp với các độ dày khác nhau.
  • Phương pháp này có thể thực hiện ở nhiều tư thế ở mọi không gian và không có sự bắn tóe các kim loại ra môi trường xung quanh, bổ sung nóng chảy ngay trong vũng hàn mà không tham gia tạo hồ quang.
  • Mối hàn TIG sẽ không bị ngậm xỉ bởi vì trong quá trình hàn không tạo xỉ.
  • Phương pháp hàn TIG có thể thực hiện vô cùng dễ dàng với cả các kim loại khó hàn nhất, kim loại đắp và kim loại cơ bản dễ dàng kết hợp với nhau để tạo nên mối hàn chuẩn nhất. Bạn có thể dùng các mảnh kim loại vụn để hàn lại với nhau, mối hàn sau khi hoàn thành cũng không cần phải gia công thêm vì hình dạng phần lồi mối hàn đã được điều chỉnh một cách dễ dàng khi hàn. Kim loại giữa các mối hàn chắc đặc và không rỗ khí hay ngậm sỉ, điều quan trọng hơn nữa là có thể thực hiện với tốc độ hàn rất cao, góp phần làm giảm giá thành đáng kể.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật chỉ có ở máy hàn TIG mang thương hiệu Riland, đến với chúng tôi bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ. Nam vượng đã là cung cấp độc quyền trên thị trường Việt Nam về dịch vụ cung cấp máy hàn, dịch vụ sửa chữa máy hàn, và nâng cấp mấy hàn cũ công nghệ Thyritor, inverter… thi công các công trình lớn mang tầm của đất nước như: lọc dầu Dung Quất, nhiệt điện Sơn Nghi, LG Hải Phòng, Nhiệt điện Mông quảng Dương Quảng Ninh…

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều