Báo giá bán máy hàn mig trên thị trường hiện nay

07/05/2018 16:29 +07 - Lượt xem: 32727

Máy hàn mig được biết đến là sản phẩm không thể thiếu trong ngành cơ khí và thi công xây dựng. Nam Vượng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong lĩnh vực luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc về kỹ thuật cũng như tư vấn chọn mua và giá bán máy hàn mig mà công ty phân phối. Để hiểu hơn về sản phẩm này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản về giá của sản phẩm cũng như ứng dụng và đặc điểm ưu việt của nó.

Giá bán máy hàn mig hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hàn mig như: mig công nghiệp, máy hàn mig mini, máy hàn mig 500, mig 3501,…

máy hàn mig tại nam vượng

Bán máy hàn mig chất lượng và uy tín ở Vinanamco

Tìm hiểu máy hàn Mig

Máy hàn mig được viết tắt bởi Metal Inert Gas nó được biết đến với phương pháp hàn hồ quang điện cực nóng chảy với môi trường khí hoạt tính cao như khí Ar, He…Với phương pháp này thì không được sử dụng rộng rãi vì các loại khí trơ có giá bán máy hàn mig cũng cao nên chỉ được sử dụng vào việc hàn các kim loại thép màu và thép hợp kim.

Đặc điểm máy hàn Mig

Đây là sản phẩm được biết đến với hồ quang và thiết lập giữa dây điện cực nóng chảy với thiết bị được cấp tự động cho vào những chi tiết hàn. Với đặc tính này thì hồ quang sẽ được bảo vệ bằng dòng khí trơ hoặc khó có tính khử cao. Khi đó hồ quang cháy được duy trì nhờ các hiệu chỉnh đặc tính điện của hồ quang. Chú ý, cường độ dòng điện hàn và chiều dài của hồ quang điện luôn được duy trì tự động, trong khi đó thì tốc độ hàn và góc điện cực được duy trì bởi người thợ hàn.

Ứng dụng máy hàn Mig

Máy hàn mig được ứng dụng khá rộng rãi ở mọi không gian, đặc biệt được áp dụng vào ngành công nghiệp tiêu biểu như các loại hình xây dựng như: nhà thép tiền chế, nhà xưởng, … Ngoài ra những cơ sở bán máy hàn mig còn được áp dụng với các vật kiệu kin loại như: hợp kim nhôm, đồng, các hợp kim có tác dụng mạnh với ôxi, các loại hợp kim đặc biệt, …Khi sử dụng bạn nên sử dụng trong nhà và các môi trường thoáng khí.

Bảng giá máy hàn Mig tại Nam Vượng

Thị trường có nhiều loại máy hàn mig có nhiều loại sản phẩm với sự đa dạng về giá cả cũng như mầu mã. Các loại máy hàn MIG xoay chiều như máy hàn MIG-250, hiệu JASIC 200A-220VAC có giá bán khoảng: 13.337.500 VND và các loại máy hàn MIG xoay chiều như những dòng máy: MIG-250F, hiệu JASIC loại J44 50-250A-220VAC có giá khoảng: 14.617.900 VND và các dòng máy hàn MIG 250 hiệu Jasic loại J04, 50-250A-380V với giá khoảng: 12.270.500 VND. Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác như: Máy hàn MIG hiệu WIM dòng ES 273-1, Máy hàn MIG hiệu WIM dòng TA501i… với giá cả khác nhau.

Trên đây là giá bán máy hàn mig phổ biến trên thị trường hiện nay, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các sản phẩm liên quan đến máy hàn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Liên hệ mua hàng 0912 345 961- 0912 345 961

Website: https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều