Những Điểm " Ăn Tiền " Khi Chọn Mua Máy Hàn Mini Cũ

26/07/2018 15:45 +07 - Lượt xem: 83925

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua một máy hàn mini cũ hay không, hãy đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích khi mua một máy hàn mini cũ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn đúng đắn và hợp lý.

Lợi ích khi mua máy hàn mini cũ

Máy hàn mini là thiết bị hàn chủ yếu dùng trong gia đình hoặc các xưởng sản xuất cơ khí nhỏ lẻ, dùng để hàn những dụng cụ nhỏ, bề mặt mỏng, thao tác đơn giản. Nhưng nếu như không máy máy hàn mini của bạn bị hỏng. Phải làm sao đây khi bạn e ngại phải bỏ một khoản chi phí để mua máy mới trong khi thiết bị này không phải sử dụng thường xuyên?

máy hàn mini

Hình Ảnh: Máy hàn mini cũ giải pháp kinh tế hiệu quả cho bạn

Giải pháp được nhiều người lựa chọn chính là mua máy hàn mini cũ bởi chính những lợi ích sau đấy.

Tiết kiệm chi phí

Đây là điều nhiên thấy rõ ràng nhất khi bạn quyết định mua máy hàn mini cũ. Giá máy hàn mini cũ chỉ bằng 1 nửa thậm chí 1/3 so với các loại máy hàn mini mới nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng và công suất của thiết bị.

Đa dạng chủng loại và mẫu mã

Việc mua máy hàn mini cũ không hề gặp phải bất cứ khó khăn gì, chỉ cần bạn có nhu cầu thì bạn sẽ nhận được một loạt những danh sách của các đơn vị phân phối máy hàn cũ mà rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

Thị trường máy hàn mini cũ rất phát triển

Vì đánh trúng nhu cầu của khách hàng khi muốn mua máy hàn mini cũ chính là tiết kiệm chi phí nên điều này đã kéo theo thị trường máy hàn mini cũ rất phát triển.

Minh chứng là bạn chỉ cần gõ từ khóa “Máy hàn mini cũ” trên các công cụ tìm kiếm bạn sẽ thấy mức độ hiển thị của chúng vô cùng cao.

Thị trường máy hàn mini cũ phát triển ắt sẽ tạo nên sự cạnh tranh về giá cả, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, do đó khách hàng sẽ dễ dàng mua được sản phẩm như ý.

Những lưu ý khi mua máy hàn mini cũ

Với những phân tích trên chắc hẳn các bạn đã có thêm cơ sở để quyết định đầu tư cho mình một chiếc máy hàn mini cũ. Tuy nhiên để tìm mua được thiết bị bền, như ý bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

mua máy hàn mini cũ chất lượng

Hình Ảnh: Chọn cơ sở cung cấp máy hàn mini cũ uy tín để tránh mất tiền”oan”

Chọn đơn vị bán máy hàn mini cũ uy tín

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn có thể chọn mua máy hàn mini cũ chất lượng cao. Những đơn vị phân phối máy hàn mini cũ uy tín thường có thâm niên kinh doanh, chất lượng sản phẩm tốt, đánh giá của khách hàng tích cực, dịch vụ tin cậy…

Lựa chọn được đơn vị kinh doanh máy hàn mini cũ bao gồm những tiêu chí trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm như mong muốn.

Xác định công suất phù hợp

Trước khi chọn mua sản phẩm bạn phải tính toán, xác định được công suất điện cần sử dụng để lựa chọn máy hàn mini công suất phù hợp. Thông thường, công suất máy hàn mini phù hợp nhất là dưới 250A.

Kiểm tra kĩ thuật trước khi mua

Để đảm bảo tối đa cho chất lượng của sản phẩm, bạn nên xem năm sản xuất và thời gian sử dụng máy hàn mini để đánh giá được thời gian sử dụng của máy lâu chưa.

Bên cạnh đó các thông số kỹ thuật của máy bạn không thể bỏ qua khi kiểm tra máy.

Thương hiệu sản phẩm

Dù là máy mới hay máy cũ bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu cũng như hãng sản xuất để đảm bảo chất lượng uy tín cho sản phẩm.

Thời gian bảo hành

Khi mua máy mới hay cũ bạn điều đảm bảo thời gian bảo hành sản phẩm. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ phiếu bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho cá nhân.

Trên đây là một số các vấn đề liên quan đến mua máy hàn mini cũ. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm lựa chọn và kinh nghiệm khi mua máy hàn cũ.

 




Bài xem nhiều