Mua Máy Hàn Mini Cũ Ở Đâu? Bật Mí Địa Chỉ Vàng

16/07/2018 15:06 +07 - Lượt xem: 77739

Không phải cứ đồ cũ là hỏng, là lỗi thời, là đồ bỏ đi. Có những loại đồ cũ không dùng được thanh lý lại không phải bởi nó không dùng được, kém chất lượng, hỏng hóc mà đơn giản vì nhiều lý do như người ta không còn nhu cầu sử dụng, người ta cần lên đời dòng máy có công suất cao hơn … Đó là lý do vì sao thị trường mua bán đồ cũ luôn tấp nập. Máy hàn mini cũ cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm. Vậy mua máy hàn mini cũ ở đâu chất lượng, giá rẻ? Nếu bạn muốn biết, đừng bỏ qua bài viết sau đây.

máy hàn mini

Hình ảnh: Máy hàn mini cũ chất lượng cực hấp dẫn tại Nam Vương

Bạn được lợi gì khi mua máy hàn mini cũ

Một máy hàn mini cũ được mang ra trao đổi mua bán có nghĩa là sản phẩm đó vẫn còn giá trị sử dụng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần đến nó. Bạn sẽ có những lợi ích khi mua máy hàn mini cũ mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn so với việc mua một máy hàn mini mới.

Thứ nhất là về chi phí: Thực tế thì hầu hết những khách hàng tìm mua đồ thanh lý, đồ cũ đều là những người có nhu cầu giảm thiểu chi phí cho sản phẩm mà họ đang cần đầu tư. Với việc mua một máy hàn mini cũ thì bạn đảm bảo sẽ tiết kiệm được chi phí ít nhất là 1 nửa so với việc mua máy hàn mini mới.

Thứ 2 là về chất lượng: Bạn đừng nghĩ rằng cứ máy cũ là đã kém chất lượng, hao tuổi thọ. Điều đó đúng do quá trình sử dụng đã làm hao mòn thiết bị nhưng tất cả máy hàn mini cũ điều phải được qua khâu kiểm tra thu mua từ đầu vào, đảm bảo khả năng vận hành hiệu quả. Qua quá trình kiểm tra, các công nhân kĩ thuật còn xử lý lại những vấn đề như làm mới lại, thay thế các phụ tùng, thiết bị cần thiết để đảm bảo rằng khi tung ra thị trường, máy hàn mini cũ giá rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo.

Thứ 3, mua, bán máy hàn mini cũ tại các đơn vị kinh doanh có uy tín, khách hàng vẫn nhận được những chính sách ưu đãi cũng như chế độ bảo hành chu đáo. Điều này không những giúp cho khách hàng có thêm sự an tâm, tin tưởng mà còn giúp cho uy tín và dịch vụ của đơn vị bán máy hàn mini cũ thêm lan tỏa.

máy hàn ARC 200 Riland

Hình Ảnh: Máy hàn mini nhập khẩu chính hãng tại Nam Vượng

Mua máy hàn mini cũ ở đâu?

Bài viết này xin được tự tin khẳng định cho các bạn rằng Nam Vượng là địa chỉ tin cậy trả lời cho câu hỏi mua máy hàn mini cũ ở đâu?

Sở dĩ nói Nam Vượng là đơn vị bán máy hàn mini cũ giá rẻ, chất lượng là bởi vì công ty luôn đề cao các tiêu chí sau:

Chất lượng là gốc rễ tạo nên uy tín doanh nghiệp

Điều đó thể hiện trong từng sản phẩm mà công ty Nam Vượng kinh doanh trong đó có máy hàn mini cũ. Tất cả các loại máy hàn mini cũ khi được chúng tôi mua lại đều được qua kiểm tra khâu đầu vào rất cẩn thận. Chúng tôi chỉ thu mua máy hàn mini cũ của những cá nhân, doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng, muốn sang nhượng lại thiết bị nên máy vẫn trong tình trạng hoạt động tốt. Sau khi thu mua thiết bị này, các nhân viên kĩ thuật của Nam Vượng tiến hành xử lý, làm mới lại sản phẩm. Do đó nếu như khách hàng quyết định mua máy hàn mini cũ tại Nam Vượng yên tâm rằng sản phẩm như mới.

Giá cả hợp lý giúp tạo nguồn khách hàng ổn định

Khách hàng khi mua máy hàn mini cũ đều là những khách hàng ít nhiều hạn chế về tài chính. Do đó hiểu và chia sẻ với mỗi khách hàng, Nam Vượng luôn đưa ra mức giá bán máy hàn mini cũ rẻ nhất.

Rẻ mà chất lượng, máy hàn mini cũ rẻ mà như máy hàn mới, điều đó tạo nên tâm lý thoải mái, tin tưởng cho khách hàng và giúp cho Nam Vượng luôn duy trì và phát triển nguồn khách hàng của mình.

Chất lượng dịch vụ tốt là tấm vé mời khách hàng quay lại lần sau

máy hàn nhập khẩu chính hãng

Hình Ảnh: Máy hàn điện tử mini người bạn đồng hành của mọi gia đình

Không cần quảng cáo rầm rộ, không cần khoa trương thương hiệu, nhưng khi nói đến Nam Vượng khách hàng nghĩ ngay đó là một công ty bán máy hàn mini giá rẻ chất lượng cao và đặc biệt dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Khi liên hệ với công ty, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc và vấn đề về các loại máy hàn. Bên cạnh đó, Nam Vượng đảm bảo thường xuyên có dịch vụ bảo trì tận nơi với những loại máy mini cũ để chắc chắn rằng máy hoạt động tốt. Chính những điều đó đã tạo nên giá trị thương hiệu của Nam Vượng.

Trên đây là những chia sẻ về việc mua máy hàn mini cũ ở đâu và những lợi ích gì khi mua máy hàn mini cũ.  Để được tư vấn về các sản phẩm máy hàn khác và máy hàn mini cũ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:
Địa chỉ : Số 4 đường Phạm Văn Đồng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632
846
Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:
Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú,
Từ Sơn, Bắc Ninh)
Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632
846
Email: [email protected], [email protected],[email protected]
Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều