Máy Hàn Que Mini Loại Nào Tốt Nhất?" Ôm Hận" Vì Không Biết Điều Này Sớm Hơn

23/07/2018 15:43 +07 - Lượt xem: 58722

Máy hàn que mini là công cụ cơ khí ngày càng hữu ích trong cuộc sống con người. Đáp ứng nhu cầu đó, máy hàn que mini cũng có rất nhiều loại khác nhau. Vậy máy hàn que mini nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Trước tiên để lựa chọn máy hàn que mini tốt nhất bạn phải dựa trên các tiêu chí về chất lượng, thương hiệu, giá cả, công suất … những tiêu chí này sẽ giúp bạn có cơ sở đánh giá đâu là một máy hàn que tốt, đúng nhu cầu.

Những tiêu chí lựa chọn máy hàn que mini

Một máy hàn que mini đáp ứng các tiêu chí dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất và hợp lý nhất cho bạn khi có nhu cầu mua máy hàn que mini.

Công suất phù hợp

Với các loại thiết bị điện thì công suất phù hợp là rất quan trọng. Với các loại máy hàn que mini bạn nên lựa chọn loại có thông số dưới 250A. Với định mức như thế này thì máy hàn của bạn sẽ đáp ứng được tốt nhất tải trọng của dòng điện gia đình, không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác, tạo nên sự an toàn khi sử dụng, tránh chập cháy.

máy hàn mini giá rẻ

Hình Ảnh: Lựa chọn máy hàn phù hợp để đem lại hiệu quả, tránh lãng phí

Việc chọn công suất phù hợp còn giúp cho máy hàn que mini hoạt động bền bỉ, không lãng phí điện năng tiêu thụ.

Tiết kiệm điện

Yêu cầu mà bất cứ khách hàng khi mua các thiết bị chạy bằng điện quan tâm dó chính là tính tiết kiệm điện.

Máy hàn que mini là dòng sản phẩm thế hệ mới, có ưu thế vượt trội như sử dụng năng lượng hiệu quả hơn; lượng điện tiêu hao do sinh nhiệt của dòng máy này cũng nhỏ hơn rất nhiều so với máy hàn cơ cũ, hơn nữa có hệ thống quạt làm mát nhỏ và tiết kiệm năng lượng hơn, tốn kém điện ít hơn.

Nếu bạn lựa chọn được máy hàn que mini tiết kiệm điện sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ đồng thời không làm ảnh hưởng đến tải trọng điện vốn có của gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Vì là máy hàn que mini thường được sử dụng trong gia đình cho nên thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt là điều rất quan trọng, giúp cho người dùng dễ dnagf sử dụng, hàn dụng cụ tại những vị trí khác nhau và có thể di chuyển, mang vác linh hoạt.

Các máy hàn que mini thế hệ mới sử dụng công nghệ nghịch lưu tần số cao (kỹ thuật inverter) với thành phần chính bên trong máy là các linh kiện điện tử bán dẫn, biến áp xung …vì vậy kích thước của chúng rất gọn nhẹ, cơ động, hiệu năng sử dụng cao (60% duty cycle) phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình hơn

Độ bền cao

Không chỉ yêu cầu với các thiết bị cơ khí, máy móc mà với bất cứ sản phẩm nào khi chúng ta mua đều có mong muốn sản phẩm đó có độ bền cao.

Độ bền cao thể hiện chất lượng của thiết bị, đồng thời giúp cho quá trình hoạt động và sử dụng máy hàn que mini không bị ảnh hưởng hay gián đoạn, giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa hay thay thế.

Máy hàn que mini loại nào tốt nhất

Dựa trên các tiêu chí trên chúng tôi mách bạn một thương hiệu máy hàn que mini rất được ưa chuộng hiện nay. Đó chính là máy hàn que Merkel, một sản phẩm có thương hiệu từ Đức.

Máy hàn que mini Merkel về cơ bản được cấu thành từ các yếu tố sau đây:

  • Bình khí và van điều áp.
  • Bộ biến dòng: có 2 loại là bộ biến dòng có hồi tiếp và bộ biến dòng theo kiểu Inverter.
  • Mỏ hàn và kẹp mass.
  • Một số bộ phận khác như bộ phận làm mát, hệ thống các nút điều khiển, dây dẫn…

cấu tạo máy hàn điện tử mini

Hình Ảnh: Cấu tạo cơ bản của máy hàn điện tử

Ngoài ra những đặc điểm nổi bật như có thể hàn ở mọi tư thế trong mọi không gian khác nhau nhờ vào thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Máy hàn Merkel sử dụng được cả dòng điện 1 chiều và xoay chiều, tiết kiệm năng lượng khi tiêu thụ điện.

Không những thế máy hàn que Merkel sử dụng phương pháp hàn hồ quang nhằm gắn kết các vật lại với nhau. Với phương pháp này máy sử dụng nhiệt độ cực cao nhằm mục đích đốt cháy que hàn sau đó cho ra vật chất bao bọc vật hàn nên cho thành phẩm là các mối hàn nhìn rất đẹp mắt và có độ bền cao, không bị bong vết nối.

Với những ưu điểm nổi bật, chúng tôi khẳng định máy hàn Merkel là dòng máy hàn que mini tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn máy hàn que mini loại nào tốt hãy liên hệ ngay Nam Vương để được tư vấn tốt nhất.

 




Bài xem nhiều