Máy hàn điện tử cũ giá rẻ mua ở đâu

07/05/2018 16:24 +07 - Lượt xem: 62720

Máy hàn điện tử ngày nay đang ngày càng trở nên cần thiết, không chỉ trong ngành công nghiệp mà còn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhiều người có mong muốn tìm mua được cho mình một chiếc máy để hàn sử dụng bằng hệ thống điện tử cũ với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng. Tuy nhiên giữa các cửa hàng, công ty kinh doanh mặt hàng này, chúng ta thật khó để tìm được những cửa hàng uy tín và giá cả hợp lý.Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa các bạn địa chỉ mua các loại máy hàn điện tử cũ giá rẻ. Bên cạnh đó những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ là những lưu ý bổ ích để giúp bạn lựa chọn máy hàn điện tử cũ cho những ai đang có nhu cầu tìm mua mặt hàng này.

may-han-dien-tu-cu

Địa chỉ mua máy hàn điện tử cũ giá rẻ mà chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ mua máy hàn điện tử cũ giá rẻ tại Hà Nội

Trên thị trường mua chung và thị trường cơ khí nói riêng, hiện nay có rất nhiều loại máy hàn khác nhau với đủ loại nguồn gốc, xuất xứ cũng khác nhau. Cùng với đó là nhu cầu sử dụng máy hàn điện tử cũ ngày một tăng.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đầu tư phát triển kinh doanh khá mạnh các loại mặt hàng này , gây ra hiện tượng xung đột giá cả của các loại máy hàn với nhau chính hãng và liên doanh. Tuy nhiên công ty Nam Vượng chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm khi mua máy hàn điện tử cũ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, với giá cả hợp lý nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng nhiệt tình và năng động, sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/24 cho khách hàng với mong muốn duy nhất là giúp khách hàng có được lựa chọn loại máy hàn điện tử tuy cũ nhưng giá rẻ và chất lượng tốt như lúc ban đầu.

Công ty cũng áp dụng nhiều chính sách mới như: chương trình ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết và khách hàng mới. Để tạo sự gắn kết giữa khách hàng và công ty.

Không chỉ có vậy, đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ luôn nhận được các chính sách bảo hành cho các sản phẩm máy hàn các loại. với phương châm luôn đề cao và lấy chữ “Tín” làm đầu để có thể phục vụ khách hàng được hiệu quả và chu đáo nhất.

luu-y-khi-chon-may-han

Những điểm cần lưu ý khi chọn máy hàn điện tử cũ

Những lưu ý khi mua máy hàn điện tử cũ

Thứ nhất: bạn cần lựa chọn máy hàn phù hợp với nguồn điện mà bạn đang sử dụng. Chẳng hạn, các máy hàn điện mini có dòng hàn từ 160A đến 250A thường được thiết kế dùng với cấp điện áp 1 phase 220V. Còn đối với các máy có dòng hàn từ 250A đến 500A thì được thiết kế dùng với điện áp 3 phase 380V.

Thứ hai: bạn nên đọc thật kỹ các thông số kỹ thuật của máy để hiểu rõ hơn về chúng. Sau đó bạn cân nhắc kỹ nên lựa chọn máy có công suất thích hợp nhất.

Thứ ba: bạn cần đến các cơ sở cung cấp để tham khảo thông tin chi tiết về chúng, cũng như trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để lựa chọn máy hàn cũ.

Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về các loại máy hàn điện tử cũ giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn hiệu quả nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều