Tiết Kiệm Hơn Với Cho Thuê Máy Hàn Điện Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt

07/05/2018 16:19 +07 - Lượt xem: 136822

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán và cho thuê các loại máy hàn tuy nhiên thực tế cho thấy không phải địa chỉ nào cũng cho thuê máy hàn chất lượng tốt giá cả phù hợp. Theo lời những thợ cơ khí lâu năm tại Hà Nội chúng tôi tìm đến một trong những địa chỉ hàng đầu cho thuê máy hàn hiện nay.Tại đây bên cạnh bán các loại máy hàn , phụ kiện máy hàn thì còn có dịch vụ cho thuê các thiết bị hàn điện tại Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu thuê một chiếc máy hàn điện thì hãy thử một lần đến công ty Nam Vượng, chúng tôi tin chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với máy móc ở đây.

>>> hot: Gọi ngay Hotline: 0912 345 961 để được nhận ngay khuyến mãi lên đến 10% ( áp dụng cho tất cả sản phẩm và dịch vụ)

Cho thuê máy hàn – dịch vụ HOT nhất hiện nay

Máy hàn là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi người thợ làm trong xây dựng hay cơ khí. Đặc biệt là đối với những loại máy hàn điện tử hiện đại ngày nay, khi sở hữu nó mọi công việc đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết tạo nên thật nhiều hiệu quả trong công việc của bạn.

dịch vụ thuê máy hàn

Hình Ảnh: Dịch vụ cho thuê máy hàn – phương án tối ưu cho doanh nghiệp của bạn

Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc máy hàn khi ít có nhu cầu sử dụng, hay những chủ đầu tư chỉ cần sử dụng máy trong một thời gian nhất định cho công trình của mình. Nắm bắt được điều đó, một số công ty đã cho ra đời dịch vụ cho thuê máy hàn để phục vụ cho nhu cầu hiện nay của thị trường.

Với dịch vụ cho thuê các loại máy hàn bạn sẽ được lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình trong thời gian bạn mong muốn bằng những hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Khi sử dụng các thỏa thuận về dịch vụ bảo trì cũng là một lý do chính khiến mọi người lựa chọn thuê máy hàn thay vì mua mới, vì nó bao gồm các dịch vụ hoàn toàn miễn phí, chi phí thấp, bạn không cần phải lo lắng, mỗi khi máy gặp trục trặc hay cần sửa chữa. Hơn thế nữa bạn cũng có thể điều chỉnh hợp đồng một cách linh hoạt khi bạn vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ cho thuê máy hàn cho đến khi bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Ngoài ra khi thuê các thiết bị hàn bạn có thể thỏa chí lựa chọn các sản phẩm mới nhất để thỏa sức trải nghiệm các loại máy tiên tiến hiện đại nhất hiện nay trên thị trường.

Chính bởi những lí do vậy, dịch vụ cho thuê máy hàn là rất hợp lý đối với mọi doanh nghiệp, cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập hay thậm chí các công ty, tập đoàn đa quốc gia đi chăng nữa.

Nam Vượng địa chỉ cho thuê máy hàn bậc nhất Hà Nội hiện nay

VINANAMCO cho thuê máy hàn

Hình Ảnh: Các mẫu máy cho thuê tại Nam Vượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Ở vị trí khách hàng , chúng tôi thông hiểu điều khách hàng muốn khi thuê các loại máy hàn điện như:

  • Máy thuê phải đảm bảo hoạt động tốt để không xảy ra bất kì sự cố gì trong quá trình hàn thi công công trình.
  • Thứ hai, khi thuê phải có hợp đồng thỏa thuận rõ ràng , minh bạch tránh hiểu nhầm , khi xảy ra các vấn đề sẽ dễ giải quyết hơn.
  • Quý khách hàng khi thuê chắc chắn sẽ muốn thuê tại một địa chỉ uy tín chất lượng, giá cả cạnh tranh.
  • Ngoài ra thái độ phục vụ , sự nhiệt tình tư vấn của nhân viên cũng là một yêu cầu của nhiều khách hàng.

>>>>>>>> Hãy xem mọi người nói về chúng tôi 

Một cửa hàng cho thuê máy hàn điện Hà Nội uy tín là một cửa hàng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên . Tuy nhiên bên cạnh những yêu cầu chặt chẽ trên công ty Nam Vượng còn những tiêu chuẩn chính sách vô cùng ưu đãi khác nhằm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

  • Khi thuê máy hàn điện tại chúng tôi, bất kì khi nào bạn phát hiện lỗi hay vấn đề dù là nhỏ nhất quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Nhân viên công ty sẽ tiến hành đổi máy khách tận nơi cho bạn. Nếu bạn muốn hoàn lại tiền , công ty hoàn toàn vui vẻ hoàn lại cho bạn.
  • Bên cạnh đó, đến với công ty Nam Vượng mọi vấn đề, thắc mắc hay băn khoăn về bất kì loại máy hàn nào nhân viên kĩ thuật cũng sẽ giải đáp , tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng cho dù quý khách hàng không mua máy hay thuê máy hàn ở Nam Vượng.
  • Với Nam Vượng : “ Sự hài lòng của bạn là niềm tin của chúng tôi”.

>>>>>>>>>> Xem thêm : Máy hàn điện tử – hiệu quả công việc cao

Chúng tôi cho thuê máy hàn điện Hà Nội với đầy đủ loại máy , hãng khác nhau như : máy hàn Hồng Ký hay các loại máy hàn điện tử Legi, Lincoln… Đây đều là những loại máy được ưa chuộng và có chất lượng tốt nhất hiện nay.Bên cạnh Nam Vượng cũng cho thuê máy hàn mig, máy hàn tig,…

Những lưu ý không thể bỏ qua khi thuê máy hàn điện tử

Trước khi thuê máy hàn Nam Vượng bạn cần kiểm tra xem nguồn điện bạn đang sử dụng là gì để thuê máy có nguồn điện tương thích nếu không khi thuê máy về không phù hợp lại không sử dụng được đành phải thuê máy mới rất tốn kém, gây lãng phí.

cho thuê máy hàn

Hình Ảnh: Các mẫu máy hàn cho thuê mới đến 99% đảm bảo chất lượng

Tiếp đến là bạn phải hiểu rõ về nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn máy có công suất phù hợp. Tốt nhất là bạn nên đọc kĩ thông số kĩ thuật hoặc hỏi rõ nhà cung cấp trước khi thuê một sản phẩm máy hàn để hiểu rõ hơn về chúng. Sau đó hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện làm việc để tránh lãng phí và tiết kiệm hơn cho mình.

Thời gian bạn cần thuê máy để hoàn thiện công việc là bao lâu? Tìm hiểu về chế độ chăm sóc khách hàng cũng như các dịch vụ đi kèm. Bạn nên thuê máy ở những công ty lớn để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Nên tham khảo về giá cũng như chất lượng ở một số cơ sở lớn uy tín, hoặc tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm thuê máy trước đó.

Để thuê được những máy hàn chất lượng nhất , hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất đừng chần chừ mà hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi. Công ty Nam Vượng cam kết dịch vụ cho thuê máy hàn điện Hà Nội của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 – 0982 632 846

Email: mayhannamvuong07@gmail.com

 




Bài xem nhiều