Giới Thiệu

07/05/2018 16:11 +07 - Lượt xem: 131905

Công ty Nam Vượng xin gửi lời chúc mạnh khỏe, và hạnh phúc tới quý vị! Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các quý vị khách hàng mọi nơi đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam đã yêu quý, tin cậy sử dụng sản phẩm của Nam Vượng trong suốt thời gian qua!

Tổng quan về công ty Nam Vượng

Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Vượng đã có những bước phát triển không ngừng trong việc nhập khẩu phân phối các thiết bị hàn cắt và các các linh phụ kiện liên quan,…Công ty được thành lập ngày 03/09/2007 với chức năng chuyên Cung Cấp – Cho Thuê – Sửa Chữa máy hàn, máy cắt , phục hồi, nâng cấp các loại máy hàn cũ. Nhận thi công công trình như hàn đinh chốt sàn deck trên dầm thép, hàn Tig, hàn Mig.

>>>>>>>>> Hãy xem ĐTH Bắc Ninh nói gì về chúng tôi

Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về các loại thiết bị hàn cắt và phát triển ứng dụng công nghệ, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhập khẩu cao cấp với dịch vị chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất cơ khí trên thị trường.

Sologan của chúng tôi

LẤY CHẤT LƯƠNG CAO HƠN DOANH SỐ

Câu slogan đã thể hiện được đầy đủ định hướng phát triển của chúng tôi tập trung vào cải tiến chất lượng dịch vụ, tiên phong về công nghệ, đầu tư vào nguồn nhân lực trình độ cao, nhiệt huyết và sáng tạo, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Triết lý hoạt động của Nam Vượng

Đối với bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào thì khách hàng là giá trị cơ bản nhất, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính bởi vậy, chính sách “Khách Hàng Là Trung Tâm” là tiêu chí hoạt động của mọi hoạt động trong công ty chúng tôi.

sứ mệnh

Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp có được những sản phẩm phù hợp với mình nhất. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Nam Vượng

Nam Vượng chuyên nhập khẩu cung cấp các loại máy hàn và linh kiện như:

Các loại máy hàn: Máy hàn Que, TIG(Ar), CO2/MIG/MAG, Plasma,Tự động, CNC, Robot…

Cung cấp các vật tư và phụ kiện cho tất cả các hãng máy hàn cắt trên toàn thế giới như: Panasonic, Otc, Benzel, Esab, Saf, Cebora, Meller, Hypertherm,…

Linh kiện điện tử thay thế cho tất cả các loại thiết bị hàn cắt, các dây chuyền sản xuất tự động.

Dịch vụ cho thuê máy hàn:

1- Cho thuê Máy hàn Que: Máy hàn Que 300A, Máy hàn Que 400A, Máy hàn Que 500A

2- Cho thuê Máy hàn CO2/MAG: Máy hàn CO2/MAG – 500A (Panasonic -Nhật Bản), Máy hàn CO2/MAG – 350A (OTC – Nhật Bản), Máy hàn CO2/MAG – 500A (OTC – Nhật Bản)

3- Máy hàn tự hành: Máy hàn Robot, Máy hàn Lincol, Máy hàn OTC Nhật Bản

4- Cho thuê các loại máy hàn tự động: Máy hàn tự động DC – 1000 (Power – Trung Quốc), Máy hàn tự động DC – 1000 ( Lincol – Mỹ), Máy hàn tự động DC 1003 (SAF- Pháp)

5- Cho thuê Máy hàn TIG (Ar): Máy hàn TIG – 300A (TAESHIN – Hàn Quốc), Máy hàn TIG – 500A (TAESHIN – Hàn Quốc), Máy hàn TIG WP – 300A ( Panasonic – Nhật Bản).

Sửa chữa máy hàn, phục hồi các loại máy cắt và nâng cấp các loại máy cũ cho khách hàng có nhu cầu:

Sửa chữa máy hàn CO2-MIG/MAG, TIG (Ar), máy cắt Plasma, máy hàn điểm, máy hàn lăn, hàn bu lông (Stud) …

Sửa chữa thiết bị của các hãng: Panasonic, OTC-Daihen, ESAB, Wim, Miller, Hyperthem, Lincoln ,….

Tầm nhìn và xứ mệnh của công ty

Tầm nhìn: quyết tâm xây dựng trở thành doanh nghiệp là sự lựa chọn số 1 của khách hàng trong phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi họ cần tư vấn và cung cấp sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Xứ mệnh: Giúp các cá nhân và doanh nghiệp có được các thiết bị tiên tiến với chất lượng tốt, giá cạnh tranh thỏa mãn nhu cầu đa dạng của tất cả các thành phần kinh tế trên phạm vi toàn quốc.

Phương Châm hoạt động: Lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

tầm nhìn

Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của độ đội ngũ nhân viên cả về tâm lẫn tài, tạo sự khác biệt tích cực ở: Sản Phẩm – Dịch Vụ – Công Nghệ – Tư Duy Sáng Tạo

Giá trị cốt lõi của công ty

Chất lượng – Tín nhiệm – Hài lòng tuyệt đối

– Nam Vượng đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

– Chúng tôi luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác.

Tận tâm – Đam mê – Nhiệt huyết – Trí tuệ

– Chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất trong kinh doanh.

Gía trị cốt lõi

– Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất ; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.

Nhóm khách hàng thường xuyên và các dự án tiêu biểu tại Nam Vượng

Hiện tại nhóm khách hàng, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh thường xuyên hợp tác cùng quảng cáo cùng đơn vị tập trung vào các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ sau: Các hộ gia đình, các công ty, doanh nghiệp lớn về xây dựng và sản xuất cơ khí.

dự án nhà máy lọc dầu dung quất

Hình Ảnh: Dự án nhà máy lọc dầu dung quất

Một số dự án tiêu biểu của Nam Vượng:

– Nam Vượng cung cấp trọn gói thiết bị thi công hàn bao gồm máy hàn bu lông, hàn đinh chốt cho Cầu vượt nút giao Kim Mã Deawoo

– Nam Vượng cung cấp máy hàn bu lông 19, đinh chốt 19 cho thi công sàn DECK của Nhà máy SamSung Thái Nguyên.

– Nam Vượng cung cấp máy hàn bu lông 10, hàn đinh chốt 10 cho thi công lò nhiệt của công trình Nhiệt điện Mông Dương Quảng Ninh.

– Nam Vượng cung cấp máy hàn Bu lông cho thi công sàn DECK của nhà máy LG tại Hải Phòng.

– Cung cấp máy hàn que, máy hàn TIG 300-500A để xây dựng đường ống của nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn

– Cung cấp máy hàn CO2/MIG/MAG 500A cho công ty Doosan Vina để xây dựng nhà máy lọc nước biển tại công trình nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Hợp tác, sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Nam Vượng

Khi chọn hợp tác và sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Nam Vượng, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia sẽ có những hỗ trợ là tốt nhất cho các khách hàng để đảm bảo rằng:

công ty nam vượng tham gia hội trợ quốc tế giới thiệu sản phẩm

Hình Ảnh: Công ty Nam Vượng tham gia hội chợ quốc tế giới thiệu sản phẩm

Chất lượng sản phẩm tốt nhất

Giao hàng nhanh và tiết kiệm

Sự tín nhiệm hài lòng tuyệt đối

Tận tâm, đam mê, nhiệt huyết, trí tuệ

Cùng hợp tác chia sẻ,chân thành và tích cực

Hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng 24/7

Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ như đã thỏa thuận

Tư vấn hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ đạt hiệu quả cao nhất với giảm thiểu tối đa chi phí.

Theo dõi, xử lí và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đạt hiệu quả nhất cho khách hàng.

Xử lí và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng ngay lập tức

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PT CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Địa chỉ: Số 104M7 Phố Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Liên Hệ Mr. An – Mobile: 091 234 5961

Email: namvuong07@gmail.com

Website: www.vinanamco.com

Xưởng Bảo hành sửa chữa

Địa chỉ: Số 104 M7 TTVC Mai Dịch-Cầu Giấy-Hà Nội

Mobile: 0912 345 961

  • VP Giao dịch và bảo hành sửa chữa tại Bắc Ninh

Địa chỉ: Số 22 Chùa Dận – Từ Sơn – Bắc Ninh

Tel: 0241 3840 352

Mobile: 0982 632 846

  • VP Giao dịch TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ – Phường 3 – Quận 3 – TPHCM

Mobile: 09888 755 345

 




Bài xem nhiều