Máy hàn bulong cho mối hàn đẹp

07/05/2018 16:19 +07 - Lượt xem: 28964

Ngành xây dựng ngày càng phát triển kéo theo đó là hệ thống máy móc cũng được cải tiến cùng kĩ thuật công nghệ cao . Cùng với các loại máy khác máy hàn bulong được biết đến như sản phẩm không thể thiếu đối với thợ cơ khí trong thi công .Máy không chỉ giúp quá trình thi công xây dựng đạt những hiệu quả mà còn giúp những người thợ hàn thoát khỏi những chiếc máy hàn cồng kềnh ,tốn nhiều công sức khi vận chuyển. Hiểu được tầm quan trọng đó, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG ra đời nhằm cung cấp đến mọi quý khách hàng những chiếc máy hàn có chất lượng tốt nhất.

Máy hàn bulong chất lượng nhất hiện nay.

Máy hàn bu lông - ưu điểm vượt trội

Máy hàn bulong – ưu điểm vượt trội

Để sử dụng và bảo quản máy hàn bulong một cách tốt nhất trước tiên bạn cần hiểu những đặc điểm cơ bản của nó. Dưới đây nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn :

  • Thứ nhất, máy hàn bulông sử dụng phương pháp là hàn hồ quang hoạt động với nguyên lý dùng dòng hàn hồ quang lớn trong khoảng thời gian ngắn 0.01 đến 1.5 giây. Điều này giúp cho việc hàn trở nên dễ dàng hơn .

  • Thứ hai , máy được điều khiển bằng vi xử lý, điều khiển dòng hàn cho hiệu suất cao từ đó đảm bảo độ lặp lại chính xác nhất , tối ưu mối hàn ngay cả khi trong các điều kiện khác nhau.

  • Đặc điểm tiếp theo là thiết bị có khả năng làm việc ngay cả khi trong môi trường có điện áp không ổn định ±15%

  • Ưu điểm của máy là đảm bảo ổn định nhiệt đầu ra cho quá trình hàn.

  • Máy hàn bulong có hệ thống tự chuẩn đoán thông minh giúp tăng hiệu suất .Lý giải điều này là do nó làm hạn chế một cách triệt để thời gian chết của máy.

  • Bên cạnh đó súng hàn thân thiện và rất dễ sử dụng.

  • Đặc điểm vượt trội ở máy là có năng suất cao, hàn tốc độ nhanh và chất lượng cao.

  • Đặc biệt thiết bị có cảnh báo khi quá nhiệt và chu kỳ tải

Máy hàn bu lông tốt tại Hà Nội

Máy hàn bulong tốt tại Hà Nội

Hiểu được một vài thông tin cơ bản về máy hàn bulong , chắc chắn quý khách hàng đã có quyết định chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. Tuy nhiên hiểu về nó chưa đủ mà còn cần tìm hiểu xem mua ở cửa hàng nào uy tín mới có thể chắc chắn chiếc máy bạn sở hữu là hàng chất lượng cao. Tại công ty Nam Vượng chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt cho quý khách hàng bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao :

  • Đó là hệ thống nhân viên kĩ thuật nhiệt tình sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn cho bạn khi bạn mua máy hay gặp vấn đề về máy mà không thể tự giải quyết.

  • Là những chiếc máy hàn bu lông được nhập chính hãng, có bảo hành chuẩn. Hợp đồng mua bán rõ ràng minh bạc. Quý khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả khi phát hiện bất kì lỗi gì ở máy khi mua tại cửa hàng của chúng tôi .

  • Đặc biệt giá cả sản phẩm ở đây hợp lý nhất có thể nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cả người bán và người mua.

Với những thông tin trên chúng tôi tin chắc , bạn đã có cơ sở để chọn mua ở Nam Vượng. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hi vọng là nơi quý khách hàng tin tưởng chọn mua máy hàn bulong, máy hàn điện tử và các loại máy hàn khác .

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều