Mua Phụ Kiện Máy Hàn Mig Chính Hãng Ở Đâu - Mất Tiền Oan Vì Không Biết Sớm

30/07/2018 11:55 +07 - Lượt xem: 99444

Máy hàn Mig là máy hàn điện tử dùng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ (Argon hoặc Heli) mà điện cực chính là dây hàn nóng chảy được cấp tự động vào vật hàn, đặc biệt được bổ sung bộ cấp dây để cùng với kim loại nóng chảy đông đặc kết tinh tạo mối hàn.

Vậy máy hàn Mig có những loại phụ kiện nào và mua phụ kiện máy hàn Mig chính hãng ở đâu? Bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ những vấn đề này.

Phụ kiện máy hàn Mig gồm những gì?

Máy hàn Mig được sử dụng nhiều trong các thao tác hàn ô tô, khung xe, các xưởng cơ khí … mang đến sự tiện dụng.

Máy hàn Mig không thể thiếu những phụ kiện sau:

Dây hàn

các loại dây hàn

Hình Ảnh: Các loại dây hàn

Đây là phụ kiện không thể thiếu trong máy hàn Mig. Dây hàn làm nhiệm vụ dẫn dòng điện tới hồ quang và cung cấp một phần kim loại nóng chảy cho bể hàn. Dưới tác dụng của hồ quang, tùy thuộc vào loại khí bảo vệ được sử dụng và thông số hàn, kim loại nóng chảy trong bể hàn thay đổi thành phần do kết hợp với khí và do một số thành phần hợp kim loại bị cháy. Đối với máy hàn Mig đường kính dây hàn dao động từ 0.8 đến 2.4mm.

Khí bảo vệ

Đây là phụ kiện rất quan trọng không chỉ đối với máy hàn Mig mà còn đối với toàn bộ các thao tác hàn nói chung khác. Khí có tác dụng giúp cho việc hàn diễn ra an toàn hơn, đồng thời đảm bảo các mối hàn chất lượng và thẩm mỹ.

Có các loại khí hàn như sau:

Khí hoạt tính (CO2): khí CO2 được dùng rộng rãi để hàn thép Cacbon trung bình, mối hàn ổn định, tốc độ hàn cao và độ ngấu sâu. Nhược điểm hàn trong khí bảo vệ CO2 là gây bắn tóe kim loại mỏng
Khí trơ (Ar, He): Khí Argon (Ar) tinh khiết thường dùng các vật liệu kim loại mầu hoặc thép trắng. Khí Heli (He) tinh khiết thường được dùng các loại vật liệu có tính dãn nở nhiệt cao như AI, Mg, Cu…

Khí trộn: (Khí trộn: CO2, Ar + CO2, Ar + O2 + CO2) là sự kết hợp của các loại khí bảo vệ, khí trộn cho chất lượng mối hàn tốt khi hàn các vật liệu thép carbon thấp. Tuy nhiên giá thành loại khí này khá đắt.

Chỉnh lưu hàn

Sơ đồ máy hàn

Hình Ảnh: Sơ đồ máy hàn

Chỉnh lưu hàn có nhiệm vụ biến dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều

Thiết bị chuyển dây hàn

Thiết bị chuyển dây hàn kéo dây hàn từ cuộn dây và chuyển một cách đều đặn vào thiết bị ống dẫn để chuyển tới vòi hàn. Tốc độ chuyển dây có thể điều chỉnh được trong phạm vi từ 1 đến 18m/phút. Tốc độ này được giữ cố định trong suốt quá trình hàn

Mỏ hàn

Cấu tạo mỏ hàn gồm: (1)Thân mỏ hàn, (2)vòi phun, (3)ti hàn, (4)ống nối chụp khí, (5) chụp khí

cấu tạo mỏ hàn

Hình Ảnh: Cấu tạo mỏ hàn

Ngoài các phụ kiện trên thì máy hàn Mig còn sử dụng các dụng cụ khi hàn như kìm, bảo hộ lao động, ga Ảng tay, kính mắt, cờ lê mỏ lết, búa …

Mua phụ kiện máy hàn Mig chính hãng ở đâu?

Những phụ kiện máy hàn trên hết sức quan trọng trong việc cấu thành một máy hàn Mig hoàn chỉnh. Vậy nếu không may bạn phải sửa chữa hoặc thay thế những phụ kiện đó thì mua chúng ở đâu? Chúng tôi xin gợi ý Nam Vượng là địa chỉ phân phối phụ kiện máy hàn Mig chính hãng, uy tín.

Nam Vượng là công ty hoạt động lâu năm trên lĩnh vực máy cơ khí, máy cầm tay nói chung và máy hàn Mig cùng những phụ kiện máy hàn Mig nói riêng. Nhờ cung cấp ra thị trường những sản phẩm uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt nên Nam Vượng là cái tên mà bất cứ ai cũng nhắc đến và trở thành thương hiệu – máy hàn Nam Vượng.

phụ kiện máy hàn

Hình Ảnh: Nam Vượng lựa chọn số 1 về phụ kiện máy hàn chính hãng

Tất cả các loại phụ kiện máy hàn Mig đều được cam kết chính hãng, đồng bộ với sản phẩm và từng chủng loại máy hàn khác nhau. Vì thế khi mua phụ kiện máy hàn Mig tại Nam Vượng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện máy hàn Mig chính hãng liên hệ ngay Nam Vượng nhé!

 




Bài xem nhiều