Sửa Chữa Máy Hàn Điện Tử Và Những Lỗi Thường Gặp

07/05/2018 16:19 +07 - Lượt xem: 98130

Máy hàn điện tử của quý khách sử dụng đã lâu và có vấn đề khi hoạt động. Với những lỗi nhỏ, là thợ hàn chuyên nghiệp lâu năm chắc chắn bạn có thể xử lý được. Tuy nhiên khi không thể tự khắc phục quý khách muốn tìm một địa chỉ uy tín để sửa chữa . Với sứ mệnh cung cấp , CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG ra đời nhằm cấp các dịch vụ cho thuê , sửa chữa các loại máy hàn ,xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy hàn điện tử.

máy hàn nhập khẩu tại Nam Vượng

Hình Ảnh:

Sửa chữa máy hàn điện tử tại Vinanamco

Trước tiên chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lỗi thường gặp khi sử dụng máy hàn điện :

  • Máy hàn điện tử có dấu hiệu như chập chờn điện lúc vào lúc không: trong trường hợp này Vinanamco khuyên quý khách hàng phải xem cánh quạt tản nhiệt của máy có hoạt động tốt hay không, nếu quạt không quay thì rất có khả năng là nguồn điện của máy đã bị hở,để chắc chắc bạn hãy kiểm tra các chuôi điện của máy xem có bị hở ở đâu không, tiếp tục tìm cách kiểm tra nguồn của máy và ngắt mạch của nguồn.Với lỗi này cách kiểm tra khá nhanh và quý khách hàng hoàn toàn có thể tự sửa mà không cần đến dịch vụ sửa chữa máy hàn điện tử.
  • Một lỗi tiếp theo : Khi máy đang hoạt động mà tự động tắt hay không thể hàn được: nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do nguồn điện cấp đến máy chập chờn hoặc cũng có thể máy hoạt động lâu dẫn đến nóng máy và quá tải,vì cục nguồn của máy bị cháy hay đứt cầu chì, cũng có thể công suất máy không đủ hàn mối hàn quá lớn… gặp lỗi trên nếu bạn có thể nhận ra và khắc phục được thì bạn cũng không cần đi bảo hành hay sửa chữa.

Máy hàn cáp quang sumitomo Type 81

Hình Ảnh: Máy hàn cáp quang sumitomo Type 81

  • Đối với các máy hàn điện tử mini cầm tay máy rất dễ bị dính nước nên khi mở sẽ không chạy .Với các máy hàn công nghiệp hay để yên 1 chỗ và có chống nước nên ít bị lỗi này. Để sửa lỗi này bị bạn có thể tháo vỏ máy ra và sử dụng máy sấy tóc để sấy khô các bộ phận máy. Máy vẫn không thể hoạt động lúc đó bạn hãy đến với dịch vụ sửa chữa máy hàn điện tử.
  • Trong trường hợp bạn làm rơi máy khi mang vác máy không đúng cách thì chúng tôi khuyên bạn hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín đế máy được sửa tốt nhất.
  • Đặc biệt khi máy không hoạt động nữa khi vừa sử dụng bình thường mà tắt máy nghỉ:Đây là một trong những lỗi khó sửa nhất. Gặp trường hợp này bạn hãy mang máy đến Công ty Nam Vượng , chúng tôi có bộ phận nhân viên kĩ thuật tư vấn và sửa chữa máy giúp quý khách
  • Máy bốc khói có mùi khét hay thậm chí là tóe lửa: lỗi có thể xảy ra khi bạn làm rơi các vật nhỏ hay mặt sắt vào bên trong máy dẫn đến chập điện nguy hiểm hơn là cháy nổ. Để không xảy ra trường hợp này quý khách hàng hãy thường xuyên vệ sinh máy định kì và bảo quản như hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.

Xem thêm : Cho thuê máy hàn điện giá cạnh tranh

bên trong máy hàn điện tử

Hình Ảnh: Các linh kiện bên trong máy hàn điện tử

Với những thông tin trên Nam Vượng hi vọng quý khách hàng đã có những kiến thức hữu ích về máy hàn điện tử . Gặp những lỗi trên nếu bạn không thể tự khắc phục được thì hãy đến ngay với dịch vụ sửa chữa máy hàn điện của công ty chúng tôi. Công ty cam kết với uy tín của mình là sẽ đem đến cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất , chất lượng. Chúng tôi tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng cho dù đó là khách hàng khó tính nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

 




Bài xem nhiều