Cho thuê máy hàn mini chất lượng ,giá cạnh tranh

07/05/2018 16:19 +07 - Lượt xem: 56400

Doanh nghiệp , công ty hay cá nhân có ít vốn đầu tư nhưng những thiết bị máy hàn là điều không thể thiếu nếu muốn thi công công trường hay hàn kim loại,…. Thông hiểu quý khách hàng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG cung cấp cho thuê máy hàn mini, máy hàn tig và các loại máy hàn khác.

Cho thuê máy hàn mini tạo thuận lợi cho khách hàng :

Cho thuê máy hàn mini uy tín giá cạnh tranh

Nam Vượng cho thuê các loại máy hàn

Để có những mối hàn đẹp bên cạnh tài năng của người thợ hàn thì máy hàn đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì thế thợ hàn cần phải biết những loại máy hàn nào tốt để chọn lựa chính xác khi thuê.Cùng với dịch vụ cho thuê máy hàn , dưới đây nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên về những loại máy hàn mini tốt nhất 2016:

  • Máy hàn FUMAK FM-200 được sản xuất tại Nhật Bản mang thương hiệu nổi tiếng Fumak. Trọng lượng của máy vô cùng nhỏ gọn chỉ có 4.2kg thuận tiện cho di chuyển.
  • Máy hàn điện tử Legi LG-200-R-MIG: máy này có trọng lượng khá nặng lên tới 26kg . Tuy nhiên đừng lo lắng khi di chuyển. Bạn có thể chở nó được bằng xe gắn máy hoặc mang vác khá đễ dàng. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Legi của Hàn Quốc.
  • Máy hàn điện tử Legi LG-150VRD-D (Đỏ) : không gây nóng và tương đối ổn. Máy mang thương hiệu Hàn Quốc. Trọng lượng của máy: 3 Kg
  • Máy hàn inverter BTEC MMA-200I (xác nhỏ) được sản xuất tại Nhật Bản ,máy có trọng lượng 6.2kg
  • Máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200PK mang thương hiệu Việt Nam là Hồng Ký , máy đặc biệt ở chỗ có hỗ trợ màn hình hiển thị nên rất dễ xem . Trọng lượng máy khá tương đối 9.5 Kg
  • Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200E-PK: loại này dùng vào mục đích hàn cửa sắt hay cửa cuốn, ..vv. 5.5Kg là trọng lượng của máy
  • Máy hàn Campus Candy 200 : được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ Nhật Bản. Trọng lượng của máy: 4.2 kg
  • Máy hàn điện tử Legi LG-250 là một loại máy hàn mini mang thương hiệu Legi Hàn Quốc.
  • Máy hàn que Legi LG-200 : Máy hàn điện tử Legi với Model LG-200 có tiêu chuẩn que hàn là 1.6-3.6 ly(mm). Trọng lượng máy: 4kg
  • Máy hàn TIG Fumak Mega 200A có tiêu chuẩn que hàn từ 1.6-4 ly(mm). Điều này giúp dễ khi sử dụng các que hàn kích thước lớn .Trọng lượng của máy: 9kg

Thuê máy hàn mini ở đâu ?

Cho thuê máy hàn mini – Máy hàn mig

Thông tin thêm : Cho thuê máy hàn điện giá cạnh tranh

Dịch vụ cho thuê máy hàn mini của công ty Nam Vượng :

  • Là một trong những công ty đi đầu trong cung cấp các sản phẩm máy hàn cùng các dịch vụ cho thuê máy hàn hay sửa chữa máy hàn , chúng tôi xin cam kết bằng uy tín của công ty rằng các máy hàn cho thuê luôn mới đến 99% và bảo đảm hoạt động tốt , êm.
  • Bên cạnh đó dịch vụ cho thuê máy hàn mini còn luôn có những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn cho bất kì quý khách hàng nào đã từng một lần ghé vào Nam Vượng.
  • Chi phí thuê máy ở chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường bởi chúng tôi quan niệm : “ Lợi ích của khách hàng chính là nguồn đầu tư cho chúng tôi”

Những thông tin trên hi vọng giúp quý khách hàng hiểu được phần nào về dịch vụ cho thuê máy hàn mini tại hàng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG. Để thuê được những chiếc máy chất lượng giá tốt và biết chi tiết về các dịch vụ khác của chúng tôi xin quý khách hàng hãy nhấc điện thoại của bạn lên và liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ. Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

 




Bài xem nhiều