Điểm danh những loại máy hàn mig giá rẻ

07/05/2018 16:28 +07 - Lượt xem: 34792

Ngày nay, sức cạnh tranh thị trường khá lớn, các sản phẩm cũng cạnh tranh lớn về giá cả cũng như các sản phẩm của mình. Vậy đối với các loại máy hàn mig thì bạn có biết trên thị trường có bao nhiêu loại máy hàn mig giá rẻ hay không? đó là những loại máy hàn nào?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại máy hàn mig ngay dưới đây nhé!

Những loại máy hàn mig giá rẻ

Máy hàn tự động jasic mig

Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Anh và được người dùng khá ưu chuộng hiện nay. Với tính năng nổi bật là tiết kiệm năng lượng hơn so với cáacsản phẩm máy hàn trên thị trường và hoạt động khác mạnh và bền, vì vậy máy hàn mig jasic có hiệu xuất làm việc cao hơn hẳn và thời gian hàn cũng không giới hạn.

Đặc biệt, dòng máy này còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tả và nguồn điện không ổn định cũng như chế độ chống giật rất tốt. Dù có giá hợp với túi tiền của nhiều người, dùng máy hàn mig giá rẻ sử dụng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ vì vậy điện cực chính khiến cho dây hàn nóng chảy và được cấp tự động vào vật hàn. Trong môi trường khí CO2 hoặc Heli, sử dụng bộ cấp dây.

Máy hàn mig giá rẻ Vinanamco

Máy hàn mig giá rẻ chất lượng và mang đến hiệu quả công việc cao

Chính vì vậy, máy hàn jasic thường được sử dụng để hàn các đồ sắt như: bàn ghế, cầu thang, cửa, … và ứng dụng phổ biến trong sản xuất đồ mỹ nghệ, giường, …

Máy hàn mig hồng ký hk mig-200y

Luôn là dòng sản phẩm mang thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm máy hàn Hồng Ký được cải tiến và nâng cao chất lượng với độ gia công chính xác cao, hiệu suất sử dụng bền, tiết kiệm điện. Máy hàn Hồng Ký luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Được sản xuất dựa trên những nghiên cứu khoa học tiên tiến nhất. Máy hàn mig giá rẻ dòng HK có công suất đầu ra mạnh mẽ 6 KVA sử dụng với dây hàn 0.8-1.0mm nâng cao hiệu quả làm việc.

Với tính năng nổi bật như tiết kiệm điện 50-60% điện năng tiêu thụ so với máy hàn thông thường, được trang bị chế độ bảo vệ máy lúc hoạt động quá tải hoặc nguồn điện không ổn định tránh tình trạng hư hại làm giảm tuổi thọ của máy. Đặc biệt thiết kế thêm 4 bánh xe và 2 quai cầm giúp cho việc di chuyển 1 cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Máy hàn que mig weldcom vmag 400

Cũng là một sản phẩm thuộc dòng bình dân, nhưng lại được sản xuất theo công nghệ của Anh và là dòng sản phẩm máy hàn nổi bật hơn những dòng máy khác hiện nay. Việc sử dụng máy hàn này sẽ mang đến hiệu suất công việc cao và thời gian hàn không giới hạn.

Loại máy hàn mig giá rẻ này được sử dụng phương pháp hàn phổ quang kim loại phổ biến hiện nay. Được bảo vệ trong môi trường khí, điện cực là dây hàn nóng chảy và được cấp tự độn vào vật hàn, môi trường thường là khí trơ và được sử dụng bộ cấp dây. Dòng máy này được sử dụng phổ biến trong những ngành công nghiệp dầu khí, điện lực, hóa chất, đóng tàu, đường ống hay kết cấu thép, … máy cho phép hàn được cả que và hàn mig.

Ưu điểm nổi bật đó là máy hàn khá khỏe, mối hàn bền và đẹp. Ngoài ra máy hàn mig này còn là loại hàn que mig vmga 400 có nguồn hàn được chuyển từ điện áp AC cao của mạng lưới nguồn điện áp thành thấp và có đường kính dây hàn là 0.8-1.2mm. Ngoài ra máy còn có bộ điều khiến cố định và động cơ cấp nhỏ gọn để nhằm cung cấp dây nhanh chóng cho mỗi lần hàn. Hơn thế máy có công suất làm việc cao khiến cho công việc được thực hiện nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao hơn.

Với những sản phẩm máy hàn mig giá rẻ được chúng tôi giới thiệu trên đây mong rằng bạn đã lựa chọn được sản phẩm cho mình phù hợp với mục đích và công việc của bạn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các sản phẩm liên quan đến máy hàn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Liên hệ mua hàng 0912 345 961- 0912 345 961

Website: https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều