Khám phá những điểm nổi bật của máy hàn điện tử công nghiệp

07/05/2018 16:29 +07 - Lượt xem: 36963

Các bạn có biết được máy hiện điện tử công nghiệp có những ứng dụng gì, chức năng, những thông số kỹ thuật và cách sử dụng ra sao hay không? Bởi thực tế hiện nay có rất nhiều những các loại máy hàn điện tử công nghiệp nhưng việc ứng dụng vào sản xuất lại chưa có? Để có thể giải đáp được những thắc mắc của các bạn, thì các bạn đừng vội mà bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Tính năng ưu việt của máy hàn điện tử công nghiệp

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là thiết kê nhỏ gọn nhẹ, có thể xách được, linh hoạt trong di chuyển khi ở công trường, công tác thực địa, trên cao…Mối hàn đẹp, có thể ứng dụng cho nhiều loại vật liệu. Có thể ứng dụng vào nhiều quy trình hàn như: hàn hồ quang, hàn TIG, hàn MIG, hàn dây lõi thuốc, hàn ở chế độ dòng xung và cắt đục kim loại. Sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn. Ít hỏng hóc hơn trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm được xem là lớn nhất của máy hàn điện tử công nghiệp là người thợ hàn bình thường thì không thể tự sửa chữa được, yêu cầu người am hiểu về mạch điện tử. Giá thành khá cao so với các máy hàn biến áp thông thường.

máy hàn điện tử công nghiệp

Máy hàn điện tử công nghiệp chất lượng đảm bảo

Đặc điểm của máy hàn điện tử công nghiệp

máy hàn điện tử

Máy hàn điện tử công nghiệp

Thiết kế công suất mạnh mẽ: HK 200Z thuộc dòng máy hàn que điện tử một pha (220V) ứng dụng công nghệ INVERTER ARC. Máy hàn điện tử HK 200Z có công suất đầu ra 7 KVA mạnh mẽ cho phép làm việc hiệu quả nhanh chóng thích hợp sử dụng cho que hàn từ 1.6 – 3.2mm. Điều chỉnh dòng điện ra từ 20 – 200A. Hiệu suất làm việc trung bình đạt 60%. Máy hàn điện tử HK 200Z là sản phẩm đa dụng vì có thể hàn trên các vật liệu inox, sắt… và vật liệu mỏng cho mối hàn tuyệt đẹp với thời gian hàn không giới hạn, mồi lửa nhạy và hệ thống dẫn nhiệt cực tốt.

Thiết kế hiện đại, tiện lợi của máy hàn điện tử công nghiệp thể hiện ở trọng lượng máy nhẹ chỉ ở mức 5.5kg, thiết kế nhỏ, gọn nhẹ, chắc chắn, thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng thao tác, vận chuyển trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau.

Khả năng ứng dụng, với việc ứng dụng công nghệ hàn tiên tiến IGBT, máy hàn điện tử HK 200Z thích hợp hàn trên các vật liệu inox, sắt, nên có thể ứng dụng để hàn cửa sắt, sản xuất các mặt hàng Inox. Và là sản phẩm tiện lợi để sử dụng hàn từ vật dụng gia đình đến công nghiệp và xây dựng.

Tiết kiệm và an toàn, là ưu điểm của dòng sản phẩm máy hàn điện tử HK 200Z khiến nhiều khách hàng lựa chọn là máy có thể hoạt động ổn định được cả khi điện yếu (>180V). Ứng dụng tính ưu việt của công nghệ INVERTER nên máy có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 50% – 60% điện năng so với máy hàn que truyền thống.

Chế độ tự ngắt thông minh đây là đặc điểm được chú ý nhất của dòng máy hàn điện tử công nghiệp HK 200Z còn có chế độ bảo vệ (tự ngắt) khi quá nhiệt, quá tải hoặc nguồn điện không ổn định giúp máy làm việc bền bỉ hơn. Chế độ chống giật (250TP, 315l, 400l) đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc với HK 200Z ở môi trường ẩm ướt.

Với những thông tin trên về sản phẩm sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cơ bản về sản phẩm máy hàn điện tử công nghiệp khi bạn lựa chọn hoặc mua sản phẩm này để sử dụng cho sản xuất và công việc của mình.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các sản phẩm liên quan đến máy hàn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Liên hệ mua hàng 0912 345 961- 0912 345 961

Website: https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều