Hướng dẫn sử dụng máy hàn Mig KR 500

07/05/2018 16:17 +07 - Lượt xem: 42774

Quy định về hoạt động an toàn cho máy hàn Mig KR 500

Để đảm bảo an toàn hoạt động, các vấn đề sau đây phải được tuân thủ:

– Đề phòng cho máy hàn nối đất: để ngăn chặn nguy cơ bị điện giật, nối đất nên được thực hiện bởi thợ điện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn và các quy định có liên quan.
– Quần áo và thiết bị bảo vệ an toàn: để ngăn chặn viêm mắt và bỏng da, vệ sinh lao động
– Thận trọng khi trao đổi khí: để ngăn chặn ngộ độc và ngạt do khí độc hại (hàn khói và khí CO2), quy định về bụi công nghiệp quy định trong các luật về an toàn và sức khỏe lao động phải được tuân thủ, thông gió và ống xả thiết bị địa phương nên được cài đặt, các thiết bị bảo vệ hô hấp cũng nên được sử dụng.
– Trừ khi thực sự cần thiết, sửa chữa lớn phải được thực hiện chỉ khi tắt nguồn và an toàn có thể được bảo đảm. Nếu không, điện giật, cháy, hoặc tai nạn thương nhân khác có thể xảy ra.
Ngăn chặn lửa hoặc máy quá nóng: xin vui lòng để nguồn hàn cách tường ít nhất 200cm, cách các chất dễ cháy ít nhất 500cm.
– Ngăn chặn lửa hoặc máy quá nóng do châm ngòi “: ngăn chặn tia lửa (flash) từ bắn tung tóe lên các chất dễ cháy
– Ngăn chặn va chạm và máy thiệt hại do rơi vỡ
– Hướng dẫn hoạt động: hướng dẫn này phải được đọc kỹ và dựa trước và trong quá trình hoạt động.
Xin hãy đọc hướng dẫn này một cách cẩn thận trước khi sử dụng máy hàn này, và nó sẽ giúp bạn nhiều trong việc cài đặt máy hàn, vận hành và bảo trì. Nếu bạn cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0912 345 961 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ vào email: mayhannamvuong07@gmail.com . Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ!

 




Bài xem nhiều