Khám phá cách sử dụng máy hàn Vinanamco

07/05/2018 16:28 +07 - Lượt xem: 35298

Máy hàn Vinanamco đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những người công nhân, tuy nhiên không ai cũng phải cũng biết cách sử dụng cũng như những lợi ích của loại máy hàn này. Cách lựa chọn máy như thế nào, cần có những lưu ý gì khi sử dụng máy hàn Vinanamco hay không? Tất cả những thông tin thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp qua những nội dung ngay dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Ưu điểm của máy hàn Vinanamco

Đáp ứng mọi yêu cầu trong sản xuất: Chúng đáp ứng mọi nhu cầu hàn inox, hàn kim loại, đặc biệt là các kim loại màu trong ngành công nghiệp, xây dựng. Sử dụng chúng sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đảm bảo chất lượng vượt trội, độ bền cao, giá trị thẩm mỹ mối hàn đẹp.

Tiết kiệm năng lượng: Dòng máy hàn này sử dụng năng lượng hàn khá thấp, do đó chúng không tác động nhiều nên ít tác động đến biến dạng nhiệt.

Máy hàn bulong Vinanamco

Một loại máy hàn bulong tại Vinanamco

Không ngắt quãng trong thời gian sử dụng: Với hầu hết các dòng sản phẩm kim loại đều có thể thực hiện mối hàn. Đồng thời, mối hàn do dòng máy này tạo nên có thể hoàn thiện đoạn hàn dài mà hoàn toàn không bị ngắt quãng.

Dễ dàng đồng hóa, cho hiệu quả năng suất cao: Máy hàn Vinanamco cũng dễ dàng được tự động hóa, cho năng suất làm việc cao, hiệu quả lớn nên giảm tối đa chi phí, cho giá thành thực hiện thấp hơn nhiều dòng máy khác. Tính năng phổ thông của chúng cũng khiến người dùng khá dễ dàng thao tác, không đòi hỏi kỹ thuật quá cầu kỳ, phức tạp.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hàn Vinanamco

Để giúp các bạn biết được cách sử dụng cũng như những lưu ý gì trong quá trình vận hành máy hàn Vinanamco thì các bạn đừng quên những lưu ý ngay dưới đây:

Chú ý thiết lập dòng điện hàn: Để có thể thiết lập được dòng điện cần phải phụ thuộc vào thiết bị sử dụng là dòng điện 1 chiều thuận, 1 chiều nghịch hay dòng xoay chiều. Độ lớn của dòng hàn phụ thuộc vào đường kính que hàn và loại điện cực hàn mà bạn đang sử dụng. Lưu ý: Các bạn nên để dòng hàn thấp rồi từ từ điều chỉnh lên 5-10A rồi xem xét khả năng hàn cho phù hợp Điều chỉnh góc que hàn phù hợp nhất: Đối với góc hàn nên để que hàn từ 5-15 độ theo hướng chuyển động,. Với hàn hồ quang vị trí đứng từ 0 – 15 độ ngược chiều với hướng di chuyển que hàn

Chú ý quy tắc sử dụng máy hàn vinanamco và thao tác hàn: Chuyển động heo trục mối hàn, điều chỉnh và duy trì độ dài hồ quang. Chuyển động ngang duy trì độ rộng của đường kính hàn có nhiều loại chuyển động ngang, chuyển động ngắt quãng tùy vào độ dày vật hàn. Với vật hàn mỏng không cần có chuyển động ngang vì độ dày của hồ quang đã làm đầy rãnh hàn. Với hàn đứng nên chú ý hàn từ dưới lên với vật dày, hàn từ trên xuống với vật mỏng.

Với những hướng dẫn cơ bản trên cho sử dụng máy hàn vinanamco bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các sản phẩm liên quan đến máy hàn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Liên hệ mua hàng 0912 345 961- 0912 345 961

Website: https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều