Lưu ý khi sử dụng máy hàn mig

07/05/2018 16:21 +07 - Lượt xem: 26216

Đối với những thợ cơ khí lâu năm thì chắc chắn không thể không biết đến các loại máy hàn lớn như máy hàn riland hay máy hàn merkel. Tuy nhiên với những người ít tìm hiểu và tiếp xúc thì còn khá mơ hồ về những loại máy hàn này. Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về máy hàn mig merkel thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Bạn đã biết những lưu ý khi sử dụng máy hàn mig merkel

lưu ý khi sử dụng máy hàn mig merkel

Máy hàn MIG được biết đến là một thiết bị hàn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay với ưu điểm là mối hàn đẹp và năng suất cao.Tuy nhiên để máy luôn hoạt động tốt bền lâu và ít bị hỏng hóc thì cần phải am hiểu về cách lắp đặt và cách bảo quản máy hàn

Lưu ý gì khi vận chuyển máy hàn ?

Trong quá trình vận chuyển máy hàn mig merkel nói riêng và các loại máy hàn nói chung ,quý khách hàng cần chú ý không nên nâng máy bằng cơ thể bạn bởi máy có trọng lượng rất nặng và nếu sơ xuất có thể gây ra nguy hiểm với bạn. Do đó khi muốn vận chuyển máy cần huy động một vài người để nâng máy. Khi đặt máy lưu ý tuyệt đối không đặt máy ở vị trí nghiêng hay dốc và không đẩy hoặc kéo máy trong quá trình di chuyển.

Khi treo máy để vận chuyển, cần chú ý đặt cần treo ở hai tai của máy.

Khi lắp đặt cần lưu ý gì ?

Để máy hoạt động tốt nhất quý khách hàng nên đặt máy trong nhà tránh nơi có độ ẩm quá cao hoặc quá thấp và ít bụi. Tuyệt đối không đặt trực tiếp dưới ánh mặt trời hoặc trời mưa.

Nhiệt độ môi trường trong quá trình hàn là từ -10 cho đến 50 độ C, trong quá trình di chuyển hoặc lưu trữ là từ -25 đến 55 độ C.

Độ ẩm tương đối theo nhiệt độ là 50% ở nhiệt độ 40 độ C và 90% ở nhiệt độ 20 độ C.

Để máy có độ cao so với mặt nước biển là 1000m.

Độ nghiêng tối đa cho phép của bề mặt lắp đặt là 10 độ.

Cần lắp đặt máy cách nhau tối thiểu từ 300mm trở lên trong trường hợp có nhiều máy.

Khu vực để máy hàn và khu vực hàn cần đảm bảo không có bụi bẩn, axit hay khí ăn mòn hoặc bất cứ chất nào khác ngoài chất phát sinh ra từ quá trình hàn.

Nếu khách hàng có ý định đặt máy hàn ở trên sàn thì lưu ý nếu máy quá thấp so với hướng vận hành thì cần chuẩn bị bàn để đặt sản phẩm.

Để máy hoạt động tốt nhất khuyên bạn nên tuân thủ những lưu ý trên . Trong trường hợp máy hàn mig merkel của quý khách hàng bị hỏng mà không thể tự sửa được quý khách hãy đem đến CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG . Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn và có dịch vụ sửa chữa máy hàn nếu bạn cần. Ngoài ra công ty còn cung cấp máy hàn bulong, máy hàn đinh chốt hay máy hàn tự động,…chính hãng, giá cạnh tranh

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều