Máy hàn, cách bảo dưỡng và nâng cao tuổi thọ cho may ha

07/05/2018 16:18 +07 - Lượt xem: 23962

Máy hàn – Cách bảo dưỡng và nâng cao tuổi thọ cho may han

Trong quá trình làm việc, các bộ phận của may han như thiết bị phân làn ngọn lửa hay vòng bi dễ gặp vấn đề và rất khó có thể sửa được và cũng khó tìm được chính xác chỗ bị hư hỏng, do vậy, nếu bạn có thể áp dụng quá trình bảo dưỡng dưới đây, từ đó sử dụng một cách hợp lý sẽ giúp tuổi thọ và hiệu suất làm việc của may han được nâng lên cao, cùng với đó còn giúp thợ hàn tránh được các sự cộ kỹ thuật gây nguy hại trong quá trình làm việc với máy hàn.

Sau đây, máy hàn Nam Vượng xin giới thiệu một số bước cơ bản giúp bạn bảo dưỡng máy hàn tốt hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn:
1, Trước khi bắt tay vào làm việc với máy hàn, bạn phải kiểm tra lại tất cả các bộ phận của máy để đảm bảo rằng máy han đã được nối đất, máy không bị bám bụi nhiều quá, thay thế tất cả các van bị lỗi hay ống mềm bị cháy, hỏng hóc, vì đó tuy là bộ phận nhỏ của máy nhưng thường lại là nguyên nhân khiến cho các bộ phận quan trọng khác bị hư hại theo.
2, Sử dụng các thiết bị an toàn phù hợp với máy hàn của bạn, vì nó thuộc khuyến cáo của nhà sản xuất, giúp bạn an toàn hơn trong lao động và bảo vệ tốt cho cả may han của bạn dùng, như trong việc phòng chống cháy hoặc việc hư hại các máy móc của bạn, thường xuyên theo dõi hoạt động của máy, cài đặt nối đất đúng cách và sử dụng cầu chì để phòng chống chập điện gây hỏa hoạn đáng tiếc.
3, Chắc chắn rằng nơi làm việc của bạn đủ an toàn, thông thoáng, không bị cản trở gây mất an toàn, đảm bảo rằng máy hàn và các thiết bị khác sạch sẽ, không ẩm ướt, ngăn không để bụi bẩn xâm nhập vào thiết bị
4, Điều hành thiết bị đúng cách, các điện cực và chất độn trong quá trình hàn phải phù hợp như hướng dẫn của nhà sản xuất, sử dụng sai thiết lập làm việc hay vật liệu có thể gây quá tải hoặc quá nóng, gây thiệt hại cho vật thể hàn hoặc máy hàn của bạn.
5, Bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo, an toàn sau khi dùng, không làm rơi hoặc bị va đập, ẩm ướt gây gỉ, ăn mòn, bụi bẩn cũng tác động không nhỏ đến may han.
Nếu thiết bị hàn của bạn gặp vấn đề, trong thời hạn bảo hành, bạn có thể mang máy đến cơ sở của Nam Vượng để nhân viên kỹ thuật giúp bạn kiểm tra máy và bảo dưỡng máy, không nên tự ý sửa vì có thể gây thiệt hại hơn cho máy nếu như bạn không hiểu rõ về kỹ thuật. Nếu sau thời gian bảo hành máy, bạn có thể mang đến Nam Vượng, chúng tôi luôn có một đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng làm việc để kịp thời tiến độ công việc của bạn. Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ sửa máy hàn của chúng tôi, bạn có thể tham khảo tại: Sua chua may han
Trong thời gian máy bạn sửa chữa, tùy vào giá trị máy, Nam Vượng có thể cho bạn mượn máy không tính phí hoặc cho thuê máy với chi phí thấp. Tham khảo tại: cho thue may han
Hy vọng với những hướng dẫn ở trên, may han Nam Vượng đã giúp bạn trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng chiếc máy hàn của mình.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0912 345 961

 




Bài xem nhiều