Máy hàn chất lượng cao

07/05/2018 16:18 +07 - Lượt xem: 41117

Trong thời đại công nghệ, kĩ thuật hiện nay máy hàn được biết đến như một công cụ hỗ trợ đắc lực trong xây dựng thi công, sửa chữa máy móc. Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn là thợ sửa chữa ô tô hay công nhân thi công công trình cần phải ghép nối những chi tiết thép hay kim loại nhưng lại không có máy móc hỗ trợ thì kết quả sẽ ra sao? Hiểu được điều đó công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG ra đơi nhằm cung cấp những loại máy tốt nhất, chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết cho mọi quý khách hàng.

Máy hàn tốt nhất hiện nay

Máy hàn tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng một vật dụng nào đó trong quá trình làm việc nếu như bạn biết cách sử dụng và tận dụng hết các tính năng của nó thì hiệu quả sẽ tăng lên ngược lại nếu như bạn không biết tận dụng chúng thì nhiều nguy hiểm sẽ xảy ra hoặc hiệu suất công việc thấp.Dưới đây nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý trong việc sử dụng các loại máy hàn nói chung máy hay máy hàn điện tử nói riêng giúp tăng hiệu quả công việc ?

1.Đừng đùa với điện

Điện, nước và lửa đều là những yếu tố rất nguy hiểm đối với xong người. Với loại máy này bạn tuyệt đối không được bỏ qua vấn đề về điện. Thông thường các trường hợp bị điện giật là do các điện cực và các mạch bên ngoài máy hàn luôn luôn có 1 lượng nhỏ điện rò rỉ điện.

Do vậy bạn cần tuyệt đối tuân thủ các yêu cầu về bảo hộ lao động trong quá trình sử dụng.

2.Nguy hại từ khói ga đối với người lao động

Lượng gas độc hại từ thiết bị này được sinh ra trong quá trình hàn điện gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe.Vì vậy bạn cần đeo mặt nạ và áo bảo hộ trong quá trình làm việc với để bảo vệ đường hô hấp và các cơ quan hô hấp của cơ thể và sức khỏe của chính mình.

3.Ảnh hưởng tới mắt và da trong quá trình làm việc

Lượng hồ quang điện từ máy hàn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mắt của bạn nếu làn việc trong 1 thời gian dài, bởi lượng nhiệt và cường độ ánh sáng lớn.Nếu tiếp xúc quá gần có thể gây bỏng da và bỏng giác mạc hủy hoại tới đôi mắt – cửa sổ tâm hồn của bạn. Vì vậy bạn cần đặc biệt bảo vệ cho đôi mắt bởi nó rât nhạy cảm.

4.Nguy cơ cháy:

Như các bạn cũng thấy thì trong quá trình sử dụng chúng tiếp xúc với vật liệu sinh ra các tia lửa bắn ra rất nhiều và từ đó dễ dẫn tới các nguy cơ cháy nổ nếu như gặp được điều kiện thuận lợi cho quá trình cháy nổ.

Vậy bạn cần làm gì trong quá trình sử dụng máy hàn để phòng tránh cháy nổ ?

Đừng để những vật liệu dễ cháy nổ xung quanh khu vực bạn đang làm việc. Không làm việc trong môi trường mất an toàn. Tránh xa những xỉ kim loại nóng. An toàn với điện vì điện cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ra cháy nổ.

Máy hàn uy tín - giá hấp dẫn

Máy hàn uy tín – giá hấp dẫn

Hy vọng rằng với những lưu ý trên bạn có thể có được những kinh nghiệm và lưu ý hơn trong việc sử dụng các loại máy hàn điện đúng cách để bảo vệ an toàn của bản thân trong quá trình làm việc với chúng.

Ngoài ra để sở hữu một chiếc máy tốt nhất , chất lượng nhất có nguồn gốc thương hiệu rõ ràng uy tín, hợp đồng mua bán rõ ràng, bảo hàng tận tình thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến công ty cổ phần đầu tư & phát triển công nghệ Nam Vượng . Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hàn được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, đã được kiểm tra kĩ khi nhập về. Bên cạnh đó công ty còn đem đến những dịch vụ về sửa chữa máy hàn khi quý khách hàng có yêu cầu . Vì vậy mọi mọi máy móc công ty bán đều đạt chất lượng cao và được nhiều khách hàng chọn lựa.

Chúng tôi tin Nam Vượng là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.Liên hệ với công ty mọi lúc mọi nơi ngay khi bạn có nhu cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: mayhannamvuong07@gmail.com, namvuong07@gmail.com, mayhannamvuong2016@gmail.com

Website: https://vinanamco.com

 




Bài xem nhiều