Máy hàn mig giá rẻ, chất lượng

07/05/2018 16:20 +07 - Lượt xem: 31299

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG là một trong số nhiều công ty hàng đầu trong việc chuyên cung cấp các loại máy hàn, dịch vụ cho thuê và sửa chữa máy hàn. Theo dõi ở các bài viết trước quý khách hàng có thể đã biết về giá máy hàn mig mini. Ở bài viết này nhân viên công ty chúng tôi muốn cung cấp đến quý khách thông tin về máy hàn mig giá rẻ.

Thông tin về máy hàn mig giá rẻ

Máy hàn mig giá rẻ chất lượng

Máy hàn mig giá rẻ chất lượng chỉ có tại Vinanamco

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ , kĩ thuật kéo theo đó là thị trường các loại máy móc phát triển theo trong đó có thị trường máy hàn. Và sở hữu một chiếc máy hàn mig giá rẻ, chất lượng là mong muốn của rất nhiều quý khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hàn mig khác nhau với giá cả khác nhau. Nếu không phải người thực sự am hiểu hay người có kinh nghiệm lâu năm với máy hàn thì rất khó để mua được máy rẻ , chính hãng mà chất lượng. Do đó quý khách nên đọc một vài lưu ý khi mua máy hàn dưới đây :

  • Đầu tiên hãy quan tâm nguồn điện vận hành cho máy của bạn là bao nhiêu?

Thông thường các máy hàn sẽ có dòng hàn chạy từ 160A đến 250A, thiết kế dùng với cấp điện áp 1 phase 220V.

Ngoài ra đối với các dòng hàn từ 250A đến 500A: Thường được thiết kế dùng với điện áp 3 phase 380V.

  • Thứ hai quý khách cần hàn thép có độ dày bao nhiêu mm?

Một điều quan trọng không thể bỏ qua là quý khách hàng cần chọn công suất của máy sao cho phù hợp với độ dày của vật hàn. Quý khách hãy tham khảo công thức tính toán công suất máy như sau:

Công suất máy hàn (ampe) = [ Độ dầy cần hàn ( mm) : 0.025 ]

Mua máy hàn mig giá rẻ

Máy hàn mig giá rẻ uy tín tại Vinanamco

Mua máy hàn mig giá rẻ tại Vinanamco :

  • Về chất lượng máy , Vinanamco xin được cam kết bằng uy tín của mình luôn cung cấp các sản phẩm máy hàn mig có nguồn gốc rõ ràng , chính hãng . Quý khách hàng hoàn toàn có thể test thử máy để kiểm tra chất lượng.
  • Ngoài ra , điều chúng tôi đặc biệt lưu ý đó là giá cả ở Nam Vượng luôn là giá cạnh tranh rẻ hơn ở công ty khác, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng
  • Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kĩ thuật giỏi và giàu kinh nghiệm , được đào tạo bài bản có thể đưa ra những tư vấn phù hợp nhất cho bạn.
  • Bên cạnh đó công ty còn có dịch vụ sửa chữa máy hàn các loại, bảo hành tận nơi cho quý khách hàng khi có yêu cầu nhằm đảm bảo không làm chậm tiến độ công việc của khách khi máy gặp vấn đề.

Với những thông tin trên Vinanamco hi vọng có thể chọn mua được chiếc máy hàn mig giá rẻ. Trong trường hợp quý khách chưa biết mua ở đâu thì hãy liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG để sở hữu những chiếc máy tốt nhất, giá rẻ nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều