Máy hàn một chiều và xoay chiều chất lượng cao

07/05/2018 16:24 +07 - Lượt xem: 28969

Là một trong những dụng cụ được sử dụng rất nhiều trong các doanh nghiệp đặc biệt là lĩnh vực cơ khí. Tuy nhiên hiện nay đa số các may han một chiều và xoay chiều đều được nhập khẩu từ các nước ngoài mà chưa tự sản xuất được, nên việc lựa chọn các loại máy phù hợp với công việc của tổ chức mình là một vấn đề rất quan trong không chỉ tính năng mà cả về kích thước và mẫu mã đều phải qua kiểm định về chất lượng.

Máy hàn một chiều và xoay chiều uy tín

Các sản phẩm hiện nay trên thị trường được rất nhiều các doanh nghiệp nhập khẩu và cung cấp đến các doanh nghiệp đều trải qua các quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt của các nhân viên kỹ thuật các tiêu chuẩn phải được ghi rõ ràng trên các sản xuất cả các thông số hoạt động đến nguồn gốc xuất xứ mới có thể được xuất bán ra ngoài phục vụ cho các tổ chức. Để có thể sử dụng được và vận hành máy một cách trơn tru đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao chất lượng nhân viên của mình thường xuyên tổ chức huấn luyện đào tạo để theo kịp với sự biến đổi của công nghệ. Sử lý linh hoạt các sự cố xảy ra trong quá trình hoạt động như chập điện hỏng hóc khi chạy quá công suất, dòng điện chạy qua không ổn định cũng là một trong những nguyên nhân chính làm giảm tuổi thọ của các loại máy hàn một chiều và xoay chiều. Sự cố này hiện nay đã được các chuyên gia khắc phục bằng cách lắp đặt cho máy hệ thống tự động ngắt giúp gia tăng tuổi thọ máy biến áp hàn và đảm bảo an toàn lao động.

máy hàn một chiều và xoay chiều

Máy hàn một chiều và xoay chiều hiện đại

Kích thước của máy được thiết kết tinh tế với những chất liệu chịu nhiệt cao bền trong quá trình sử dụng thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển hơn so với các máy hàn cơ trước đây khá là nặng và cồng kềnh rất khó khăn để có thể đưa máy đến các vị trí cần thiết. Khi bạn chọn mua một bộ máy về sử dụng tất cả các dụng cụ cần thiết cho công tác vân hành được cung cấp đủ bộ các thiết bị đi kèm gồm kìm hàn, cáp hàn, kẹp mát và cáp mát đặt tiêu chuẩn chất lượng. Để tăng sự khác biệt với các đối thủ khác, việc phân phối được công ty chúng tôi thực hiện trên phạm vi toàn quốc với giá cả khá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng với các dịch vụ ưu đãi chiết khấu cho cả nhà phần phối và khách hàng. Bên cạnh đó các máy hàn một chiều và xoay chiều do chúng tôi cung cấp luôn có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với máy hàn thị trường mà các tổ chức từng sử dụng. Công nghệ hiện đại hơn hẳn với công suất hoạt động lớn, sử dụng được trong nhiều giờ mà không lo hao tốn điện năng. An toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng. Bên ngoài máy có gắn các đồng hồ đo điện áp để bạn có thể quan sát biết được khi nào cần tăng giảm cho phù hợp với điều kiện hoạt động.

mày hàn một chiều và xoay chiều

Máy hàn một chiều và xoay chiều chuyên dụng

Luôn đi đầu trong chất lượng chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp thiết bị làm việc uy tín, thời gian bảo hành dài hạn đem đến sự thỏa mãn cao nhất. Không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ hiệu quả làm việc của các máy hàn một chiều và xoay chiều.Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý khách liên hệ ngay theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ và nhận được những ưu đãi từ công ty. Chúc các bạn thành công.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

 




Bài xem nhiều