1713916440¦ Máy hàn tại Hà Nội – Máy hàn | máy hàn điện tử| máy hàn mini

Máy hàn tại Hà Nội

07/05/2018 16:20 +07 - Lượt xem: 47323

Trong chuyên mục tin tức của chúng tôi, luôn muốn cung cấp cho quý khách hàng những thông tin bổ ích về các loại máy hàn tại Hà Nội hay giá máy hàn mig mini, …bởi đó sẽ là căn cứ, kiến thức để quý khách hàng có thể lựa chọn loại máy phù hợp nhất với nhu cầu , với mức giá hợp lý nhất.

Máy hàn ra đời như thế nào ?

Máy hàn tại Hà Nội

Mua máy hàn chất lượng tại Hà Nội

Máy hàn là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kì công trình xây dựng nào hiện nay. Nó có nguồn gốc thế nào ? CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG tin chắc quý khách hàng chưa từng tìm hiểu về thông tin này.

Sự ra đời của máy hàn có thể nói là dựa trên một hiện tượng vật lý thú vị, đó là sự nóng chảy vì nhiệt rất đơn giản . Khi mà kim loại được nung nóng đến một nhiệt độ nóng chảy nhất định, nó sẽ chuyển trạng thái từ thể rắn sang thể lỏng .Trong một khoảng thời gian ngắn khi tiếp xúc với không khính nó sẽ ngưng tụ trở về trạng thái rắn. Phát hiện ra đặc tính này các kĩ sư đã ứng dụng nó vào kỹ thuật hàn thô sơ nhất. Để kết nối được 2 thanh kim loại với nhau, kĩ sư đã nghĩ ra là sẽ nung nóng chảy một thanh và ráp nối 2 thanh đó tại vị trí nóng chảy. Nguội đi và chúng sẽ thành một thể thống nhất.

Máy hàn chất lượng tốt ở Hà Nội

Máy hàn tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy hàn tại Hà Nội quý khách có thể tìm được vô vàn địa chỉ, công ty nhưng đâu phải công ty nào cũng bán các sản phẩm máy hàn chính hãng , chất lượng. Một địa chỉ uy tín thường phải có các nguyên tắc , tiêu chuẩn sau khi hoạt động :

  • Là đội ngũ nhân viên tư vấn, đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp , tận tình với khách hàng, trách nhiệm với sản phẩm giao cho khách hàng.
  • Là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng giấy bảo hành cùng các thiết bị phụ trợ đầy đủ.
  • Là mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Với những tiêu chuẩn đáp ứng những yêu cầu trên CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG luôn tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, được lòng nhiều khách hàng. Để đạt được điều đó, công ty luôn nỗ lực phấn đấu nhằm đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Bất kì khi nào quý khách hàng có nhu cầu mua các loại máy hàn tại Hà Nội như máy hàn CO2 mini hay máy CO2, máy hàn tig ,…cùng các dịch vụ thuê máy hàn hay sửa chữa máy hàn thì đừng ngần ngại gì hãy nhấc máy lên liên hệ cho CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG .

Với tất cả sự tin tưởng quý khách hàng dành cho chúng tôi xin cam kết chất lượng mọi sản phẩm.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

Email: [email protected], [email protected],[email protected]

Website : https://vinanamco.com/

 




Bài xem nhiều