Mô tả máy hàn tig 315BP ACDC

07/05/2018 16:17 +07 - Lượt xem: 23789

MÔ TẢ MÁY HÀN TIG 315BP ACDC hãng Riland

Máy hàn chính là một chỉnh lưu sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến nhất.

Sự phát triển của máy hàn khí bảo vệ tiết kiệm điện là nhờ sự phát triển của các lý thuyết cung cấp điện biến tần và các thành phần. Inverter nguồn điện hàn khí che chắn sử dụng năng lượng cao thành phần MOSFET chuyển tần số 50 / 60Hz lên đến 100KHz, sau đó giảm điện áp và giao hoán, và điện áp đầu ra năng lượng cao thông qua Công nghệ PWM. Bởi việc giảm mạnh trọng lượng và kích thước máy biến áp chính; nên làm tăng hiệu quả 30%.

Sự xuất hiện của thiết bị hàn biến tần được coi là một cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp hàn.

Loạt máy AC / DC là các máy ba chiều AC / DC và MMA được phát triển bởi công ty Riland. Đặc điểm lớn nhất là chức năng DC có thể được sử dụng để hàn thép không gỉ, thép hợp kim, thép cacbon, đồng và

kim loại màu khác và chức năng AC có thể được sử dụng để hàn nhôm và hợp kim nhôm nguyên liệu, chẳng hạn như hàn xe tay ga, xe đạp. AC / DC loạt máy thông qua công nghệ biến tần HF độc quyền của công ty máy hàn Riland. So với máy truyền thống, nó nhỏ gọn hơn, trọng lượng nhẹ, hiệu quả trong việc chuyển giao, tiết kiệm năng lượng, giá tương đối cạnh tranh. Khả năng thích ứng điện lưới tốt. Hơn nữa, thông qua công nghệ biến tần hai lần, có những đặc điểm như lượng hồ quang tốt, phạm vi làm sạch rộng và vòng cung liên tục với dòng điện nhỏ, tạo nên mối hàn đẹp. Hy vọng quý khách tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi và hy vọng nhận được những lời khuyên, phản hồi quý báu từ bạn. Chúng tôi sẽ có thể tiếp tục định hướng để cung cấp các sản phẩm tốt nhất, cung cấp các dịch vụ tốt nhất.

LƯU Ý

Máy được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp. Nó sẽ tạo ra làn sóng radio, vì vậy người lao động phải thực hiện đầy đủ chuẩn bị để bảo vệ.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY HÀN TIG 315BP ACDC RILAND

Thông số kỹ thuật Tig 315BP ACDC
Điện thế 3 pha AC380V
Tần số 50/60
Dòng vào định mức (A) MMA: 19.7A, TIG: 13.6A
Dòng ra (A) 5-315
Điện thế không tải 54V
Điện thế đầu ra định mức MMA: 32.6V, TIG: 22.6V
Chu kỳ tải 10-90%
Hiệu suất 85%
Chu kỳ công tác 60%
Khối lượng 39kg
Kích thước 616*326*620

 




Bài xem nhiều