Nam Vượng chuyên bán máy hàn điện tử mini

07/05/2018 16:27 +07 - Lượt xem: 27348

Công ty Nam Vượng chuyên bán máy hàn điện tử mini nhỏ gọn, chất lượng, tiện dụng, đáp ứng mọi nhu cầu linh hoạt của thợ hàn trong mọi công trình.

Trước sự phát triển của công nghệ, mọi thiết bị máy móc ngày càng được thu nhỏ nhưng tích hợp tối đa công năng. Không khác gì một chiếc máy hàn thông thường, với công suất tương xứng, máy hàn mini thực sự là công cụ cầm tay hữu ích cho mọi người thợ thực hiện thi công mối hàn khó, phức tạp, nhất là trên cao.

Bán máy hàn điện tử mini chất lượng

Mẫu máy hàn điện tử mini tại nam vượng

Một mẫu máy hàn điện tử mini

Chúng tôi phân phối đa dạng các dòng sản phẩm máy hàn chính hãng với công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, Bán máy hàn điện tử mini đáp ứng nhu cầu của những đối tác và khách hàng cần sự linh hoạt, nhỏ gọn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng cho chất lượng vượt trội.

Thiết kế máy hàn tinh tế, sang trọng với nước sơn sắc nét, kiểu dáng gọn nhẹ, khi vận hành tiết kiệm tối đa điện năng. Dòng sản phẩm phù hợp với mọi công trình. Chế độ bảo hành dài hạn với mọi sản phẩm. Thời gian sử dụng đảm bảo lâu bền, không phát sinh bất kỳ lỗi hỏng hóc vặt nào.

Máy hàn mini cho mối hàn đẹp, không bán tóe, không lộ mối hàn, vận hành trơn tru, êm mượt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Khách hàng được hướng dẫn đầy đủ chi tiết thông số máy móc để đảm bảo vận hành hiệu quả nhất.

Bán máy hàn điện tử mini nhiều ưu điểm nổi trội

Một số mẫu máy hàn điện tử mini

Mẫu máy hàn điện tử mini Nam Vượng

Với việc tích hợp chức năng mồi hồ quang trong máy hàn điện tử mini nên dòng máy khởi động dễ dàng, nhanh chóng, không tốn nhiều điện năng. Dòng hàn vận hành đều đặn, cho mối hàn đẹp, không bắn tóe ra môi trường xung quanh, không ảnh hưởng đến thợ hàn.

Dòng máy có chế độ tự động tốt khi xảy ra quá điện áp hay quá dòng điện sẽ tự động ngắt dòng cũng như tự động bù biến ấp khi có thay đổi.

Ưu điểm nổi trội nhất đúng như tên gọi của chúng là máy hàn mini. Kích thước vô cùng nhỏ gọn, khối lượng cũng nhẹ nhàng nên di chuyển công trình dễ dàng, có thể cầm tay với các công trình thực hiện hàn ở độ cao. Sử dụng với đa dạng que hàn. Chất lượng dòng hàn ổn định, tốt. Là người bạn động hành cho mọi thợ hàn trong nhà xưởng cũng nhưu công trình xây dựng bởi độ an toàn tuyệt đối.

Bán máy hàn điện tử hàng cao cấp chỉ có ở Nam Vượng.

Bán máy hàn điện tử mini giá rẻ trên toàn quốc

Chúng tôi bán máy hàn điện tử mini nhập khẩu chính hãng và xách tay giá rẻ trên toàn quốc. Máy hàn của chúng tôi đảm bảo chất lượng chính hãng. Do có nguồn nhập đầu vào tốt, số lượng lớn nên mang đến giá thành ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt là những đối tác mua nhiều, số lượng lớn, đa dạng máy hàn khác nhau.

Đảm bảo có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn với mọi đơn hàng lớn nhỏ nhằm minh chứng cho nguồn gốc, xuất xứ hàng chính hãng của chúng tôi.

Khách hàng cần bất kỹ hỗ trợ nào về thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng… đều được chúng tôi tư vấn nhiệt tình, tận tình giải đáp để quý vị phát huy, khai thác hết năng suất dòng máy hàn mini mình sở hữu.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều