Nam Vượng cung cấp máy hàn điện tử giá rẻ

07/05/2018 16:26 +07 - Lượt xem: 37854

Máy hàn điện tử giá rẻ chất lượng cao bảo hành dài hạn là những ưu điểm nổi trội mà Nam Vượng mang đến cho người dùng.

Với công nghệ tiên tiến tiến, máy điện tử đã chứng minh được những thế mạnh cải tiến của mình hơn hẳn những dòng máy cũ. Do đó, chúng được thị trường chấp nhận với hàng loạt các mẫu mã sản phẩm đa dạng công suất khác nhau.

Máy hàn điện tử giá rẻ chất lượng cao

Máy hàn điện tử chất lượng cao

Máy hàn điện tử giá rẻ tại Nam Vượng

Thông thường người dùng sẽ e ngại sản phẩm giá rẻ đi kèm với chất lượng tương xứng. Nhưng với dòng Máy hàn điện tử giá rẻ tại Nam Vượng, người dùng sẽ nhận được giá trị hoàn toàn ngược lại, sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội.

Mỗi người dùng sẽ có nhu cầu sử dụng các loại máy hàn mig với công suất làm việc khác nhau. Chọn được phù hợp nhu cầu n hằm tiết kiệm tối đa điện năng, vật liệu thừa… chính là một phương án để người sùng chọn được sản phẩm giá rẻ. Với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng với những sản phẩm máy hàn hợp nhu cầu.

Chỉ từ hơn 1 triệu đồng một sản phẩm đến hơn chục triệu đồng một sản phẩm máy hàn, đáp ứng đầy đủ những tính năng cao cấp nhất mà người dùng yêu cầu. từ các công xưởng, nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng đến cá nhân hoạt động cơ khí riêng lẻ. Khách hàng nhận được những sản phẩm giá thành thấp nhưng giá trị vượt trội.

Các dòng máy hàn Mig, máy hàn Tig… của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng với độ bền sản phẩm cao, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và nhiều dòng sản phẩm công suất, chức năng đa dạng cho người dùng lựa chọn. Thời gian bảo hành với máy hàn kéo dài 12 tháng cùng nhiều hỗ trợ tư vấn miễn phí từ phía công ty về kỹ thuật sử dụng… khiến mọi khách hàng đều hài lòng.

Máy hàn điện tử giá rẻ với nhiều công năng nổi trội

Máy hàn điện tử chất lượng cao Nam vượng

Máy hàn điện tử giá rẻ

Tùy thuộc vào tần suất sử dụng cho công việc cũng như khối lượng và đặc thù sản phẩm khi hàn mà chúng tôi luôn tư vấn, giải thích cặn kẽ đầy đủ mọi thông số để người dùng chọn được dòng sản phẩm giá rẻ có công năng tối ưu nhất cho công việc.

Những sản phẩm Máy hàn điện tử giá rẻ của chúng tôi đều có ưu điểm nổi trội là tiết kiệm điện năng. Cải tiến Inverter chính là bước đột phá lớn giúp các nhà xưởng, xí nghiệp và thợ cơ khí giảm tối đa điện năng khi sử dụng.

Độ an toàn của dòng máy hàn này tuyệt đối. Chúng có khả năng tự ngắt, tự điều chỉnh khi dòng điện quá tải, giảm thiểu mọi nguy cơ chập, cháy, nổ gây thiệt hại lớn so với những dòng máy cũ, lạc hậu. Tiêu chí an toàn lao động này vô cùng quan trọng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mọi doanh nghiệp, cá nhân.

Giá trị thẩm mỹ với sản phẩm sau hàn của dòng máy hàn điện tử mang đến cũng đạt cao. Cho công trình sự hài lòng khi không cần thao tác hàn đi hàn lại nhiều lần vẫn cho mối han mịn, trơn, bóng đẹp, khó phát hiện những mối hàn.

Nhờ đó, những sản phẩm máy hàn giá rẻ của Nam Vượng đã có mặt trên khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều