Nên mua máy hàn điện tử loại nào để hàn sắt

07/05/2018 16:26 +07 - Lượt xem: 34979

Những thiết bị phục vụ sản xuất từ lâu đã trở nên rất quan trọng đối với một ngành nghề khác nhau. Các doanh nghiệp hiện nay ngày càng muốn tối ưu hóa lợi ích của mình, làm sao giảm được hao tốn không cần thiết từ máy móc trong quá trình sử dụng. Nên chọn mua may han điện tử loại nào có chức năng phù hợp và giá cả phù hợp nhất đang được các tổ chức cân nhắc lựa chọn.

Nên chọn mua máy hàn điện tử loại nào giá rẻ

Có rất nhiều loại máy hàn được bán trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau chọn mua máy hàn điện tử đang rất khó khăn. Mỗi một thương hiệu lại chọn cho mình một mức giá chênh lệch nhau không đáng kể làm người tiêu dùng rất khó có thể so sánh được chất lượng giữa chúng. Đa phần các loại máy hàn phân biệt với nhau qua kiểu dáng màu sắc và tên gọi. Để hàn nhôm hoặc sắt thường sử dụng máy riland hay merkel hai loại này với nhiều chức năng chuyên biệt sử dụng được với cả dòng điện một chiều và xoay chiều rất tiện lợi không lo chập điện hoặc hỏng máy. Với máy merkel các mối hàn được sử lý đẹp mắt bằng việc sử dụng hồ quang điện khi kết nốt hai đầu vật dụng lại với nhau, có thể hàn ở mọi tư thế trong không gian làm việc. Nhiệt độ cao khiến que hàn tan chảy tạo một lớp bao bọc vững chắc bên ngoài vật hàn. Nhược điểm của máy là năng suất làm việc khá thấp do cường độ hàn bị hạn chế, khi máy làm việc đốt cháy que hàn sẽ sinh ra cá khí độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, vì vậy để đảm bảo an toàn cần trang bị bảo hộ thật kỹ cho lao động. Máy cũng có nhiều dòng khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nên mua máy hàn điện tử loại nào có chật lượng tốt trong số máy Merkel trên để thu được lợi ích tối ưu.

nên mua máy hàn điện tử loại nào

Nên mua máy hàn điện tử loại nào bền nhất

Tiếp đến là máy hàn riland, loại này có chức năng gần giống với merkel công dụng chủ yếu là dùng nhiệt độ cao làm nóng chảy các vật liệu cần gắn kết, tạo sự bền chặt giữ chúng. Phương pháp hàn điện tiếp xúc mà mối hàn không thực hiện liên tục trên toàn bộ bề mặt tiếp xúc mà chỉ thực hiện theo từng điểm riêng biệt. Điểm tiếp xúc được sử dụng khá rộng rãi trong đó sử dụng cho rất nhiều loại vật liệu, kể cả kết hợp nhiều vật liệu khác nhau. Trong đó tất cả các thao tác gây hồ quang, máy có tính linh hoạt, quy trình hoạt động và thiết bị đơn giản nó là phương pháp hàn phổ biến nhất hiện nay. Dịch chuyển que hàn, thay que hàn đều do người thợ hàn thực hiện bằng tay. Ngoài ra chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh được dòng điện hàn và độ mềm mịn của hồ quang bởi volume điều chỉnh dòng hàn bên ngoài mặt máy hàn rất tiện lợi. Để tăng tính chuyên môn nên mua máy hàn điện tử loại nào được các doanh nghiệp đề cao để nâng tầm chất lượng của công ty so với các tổ chức khác.

nên mua máy hàn điện tử loại nào

Nên mua máy hàn điện tử loại nào uy tín

Chuyên cung cấp cho tổ chức các thiết bị làm việc đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, thời gian bảo hành dài hạn đem đến sự thỏa mãn cao nhất. Luôn đi đầu về chất lượng chúng tôi cung cấp cho tổ chức máy móc làm việc cô cùng uy tín. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý khách liên hệ ngay theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ và nhận được những ưu đãi từ công ty. Chúc các bạn thành công. Nên mua máy hàn điện tử loại nào giúp nâng cao công nghệ và hiệu quả làm việc thật dễ dàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

 




Bài xem nhiều