Nên mua máy hàn điện tử nào cho mối hàn đẹp

07/05/2018 16:25 +07 - Lượt xem: 32131

Là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong các xí nghiệp cơ khí, dùng để gắn kết những mối nối kim loại lại với nhau bằng cách dùng nhiệt độ làm tan chảy vật liệu. Không chỉ vậy nó còn được sử dụng trong các hộ gia đình, các tổ chức sản xuất khác. Nên mua may han điện tử nào để tiếp kiệm được chi phí mà hiệu quả vẫn đem lại như mong muốn luôn là vấn đề được các công ty quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Nên mua máy hàn điênh tử nào phù hợp nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy hàn được sản xuất với công nghệ hiện đại. Mua máy hàn điện tử ở đâu ứng dụng các phương pháp hàn phù hợp với mục đích sử dụng và việc lựa chọn chúng làm sao bạn cần phải đặt ra những tiêu chí để đánh giá, đưa ra quyết định. Có ba loại máy hàn khá phổ biến là hàn dây, hàn điểm và hàn que. Mỗi loại máy lại có những dòng máy con thuộc nó, có chức năng và cách vận hành hoàn toàn khác nhau. Để có thể có những lựa chọn chính xác thì bạn cần có thông tin cơ bản về các loại máy này. Với máy hàn dây có hai dòng chính: MIG và TIG. Máy MIG dùng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ, được cấp tự động vào vật hàn, điện cực chính là dây hàn nóng chảy, trong môi trường là khí trơ Argon hoặc Heli, sử dụng bộ cấp dây linh hoạt. Máy TIG dùng điện cực tungsten không nóng chảy. Điện cực này chỉ dùng để duy trì hồ quang điện, vật liệu hàn được phủ bởi một lớp khí trơ thường là argon hay helium, tạo nhiệt lượng để làm nóng chảy vật liệu hàn và que hàn rời ngoài. Nên mua máy hàn điện tử nào trong loại máy hàn dây này phụ hợp với thực trạng kinh doanh của tổ chức.

nên mua máy hàn điện tử nào

Nên mua máy hàn điện tử nào hiện đại

Với máy hàn que hay còn gọi là máy hàn hồ quang tay là quá trình hàn điện nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng que hàn thường có vỏ bọc và không sử dụng khí bảo vệ , trong đó tất cả các thao tác gây hồ quang, dịch chuyển que hàn ,thay que hàn đều do người thợ hàn thực hiện bằng tay. Đây là máy có tính linh hoạt, quy trình hoạt động và thiết bị đơn giản nó là phương pháp hàn phổ biến nhất hiện nay. Còn máy hàn điểm phương pháp hàn điện tiếp xúc mà mối hàn không thực hiện liên tục trên toàn bộ bề mặt tiếp xúc mà chỉ thực hiện theo từng điểm riêng biệt. Hàn điểm tiếp xúc được sử dụng khá rộng rãi trong việc sử dụng cho rất nhiều loại vật liệu, kể cả kết hợp nhiều vật liệu khác nhau. Có thể hàn các tấm thép có chiều dày lên tới 0.125 inch, điều khiển các giá trị dòng điện lực máy tạo ra rất khỏe bằng nhiệt độ. Ứng dụng quan trọng nhất của hàn điểm tiếp xúc là trong công nghiệp sản xuất các loại ô tô với tốc độ nhanh, phù hợp để tự động hóa và dễ đưa vào các dây chuyền năng suất cao. Nên mua máy hàn điện tử nào trong những loại máy này thật không dễ dàng với các tổ chức cần có quá trình đánh giá và so sánh với nhau.

nên mua máy hàn điện tử nào

Nên mua máy hàn điện tử nào công nghệ cao

Có được những thành tựu như ngày hôm nay Nam Vượng đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để trở thành doanh nghiệp đi đầu về uy tín và chất lượng. Các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng liên hệ ngay theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ cũng như nhận được những ưu đãi từ công ty. Nên mua máy hàn điện tử ở đâu giúp nâng cao công nghệ hiệu quả làm việc của các máy.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG

Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:

Địa chỉ : Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tel: Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh:

Địa chỉ: Lô A17, Khu đô thị mới Xuân Đài, P. Đình Bảng (trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Tel: Liên hệ mua hàng 0241 654 8866 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961- 0982 632 846

 




Bài xem nhiều