Nơi cung cấp máy hàn mig giá rẻ

07/05/2018 16:26 +07 - Lượt xem: 27324

Máy hàn Mig giá rẻ chất lượng, uy tín là những ưu điểm mà công ty Nam Vượng mang đến cho đông đảo người dùng nhằm tạo hiệu suất lao động cao vượt trội.

Dòng máy hàn điện tử Mig với công nghệ tiên tiến vượt trội cho người dùng nhiều sự lựa chọn với những công suất máy khác nhau phù hợp nhu cầu. Chúng tôi mang đến cho người dùng những sản phẩm máy Mig giá rẻ chất lượng cao.

Máy hàn Mig giá rẻ chất lượng cao

Máy hàn mig tại Nam Vượng

Máy hàn mig tại Nam Vượng

Những sản phẩm máy hàn Mig giá rẻ chúng tôi cung cấp đến thị trường đều là hàng chính hãng với thời gian bảo hành dài hạn. Máy cho tốc độ hàn nhanh chóng, thời gian hàn liên tục giúp tiết kiệm tối đa nguyên vật liệu hàn. Máy có công nghệ nào nên cho mối hàn phẳng, chất lượng bền đẹp nhất, không xù xì mà bóng, không lộ rõ mối hàn. Dòng máy này cũng tiến kiệm nhiên liệu với chế độ Inverter, tiết giảm khá nhiều chi phí.

Đa dạng các vật liệu kim loại màu, inox đều được các loại máy hàn Mig chúng tôi mang đến cho khách hàng thực hiện dễ dàng, nhanh chóng. Các dòng máy này cũng có khả năng tự động hóa cao. Thời gian dài để thực hiện các mối hàn lớn mà hoàn toàn không gây ngắt quãng, ảnh hưởng đến nhiều yếu tố phụ.

Đặc biệt, các dòng máy hàn này không kén người dùng, yêu cầu kỹ thuật không quá khắt khe nên nhân lực có thể nhanh chóng tiếp thu và quen tay sau vài lần sử dụng máy hàn chất lượng này. Đảm bảo công việc hàn máy, hàn các sản phẩm nội thất… diễn ra thuận lợi.

Do những lô hàng chúng tôi nhập khẩu với số lượng lớn nên chúng tôi mang đến mức giá thấp nhất cho khách hàng. Đặc biệt những khách hàng chọn mua cả lô cho nhu cầu lớn của nhà xưởng cũng như thi công công trình nội thất, chúng tôi sẽ để chiết khấu cao nhất. Sản phẩm máy hàn Mig được vận chuyển tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Bất kỳ lỗi kỹ thuật nào từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi trả máy hoàn toàn sau khi test sản phẩm. Đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

Phân phối máy hàn Mig giá rẻ trên toàn quốc

máy hàn mig giá rẻ

Máy hàn Mig giá rẻ

Sản phẩm máy hàn Mig giá rẻ của chúng tôi đã có mặt trên khắp toàn quốc. Không chỉ là các cơ quan, doanh nghiệp, nhà xưởng mua trực tiếp mà khách hàng của chúng tôi là những đại lý phân phối sản phẩm. Với bất kỳ khách hàng nào đều nhận được thái độ trân trọng như nhau. Từ khách hàng mua một sản phẩm đến khách hàng mua cả lô sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách ưu đãi, chiết khấu với mỗi đơn hàng sẽ tương đương để mang đến lợi ích cao nhất cho quý vị.

Khách hàng sẽ nhận được những tư vấn về kỹ thuật và thông tin sản phẩm máy hàn miễn phí bất kỳ khi nào quý vị cần. Chúng tôi hỗ trợ khâu vận chuyển tới bất kỳ tỉnh, thành trên toàn quốc, đảm bảo máy tới tay khách hàng luôn giữ được mẫu mã, hình thức đẹp nhất.

Giá thành máy hàn Mig đảm bảo rẻ nhất thị trường với tối đa chính sách hỗ trợ đi kèm cùng chất lượng sản phẩm chính hãng vượt trội. Nhờ đó đông đảo khách hàng trên toàn quốc đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Fax: 04 66704646 – Điện thoại: 0912 345 961
Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ mua hàng 0912 345 961 – Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846

 




Bài xem nhiều